logo
logo
Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm học 2018 - 2019

Sáng ngày 08/09/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2018 – 2019 nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 và xác định nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới. Tham dự hội nghị về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, TS Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu và quý thầy cô là đại diện cho các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường. Về phía Công đoàn có thầy Lê Sơn Tùng – Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức người lao động năm học 2017 – 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2018 - 2019. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả đạt được của nhà trường trên các mặt như công tác quản lý đào đạo, tuyển sinh, công tác kiểm định chất lượng, công tác quản lý hỗ trợ sinh viên, nghiên cứu khoa học, công tác tài chính, thực hiện quy chế dân chủ, hoạt động của các viện, trung tâm… Đồng thời báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể của nhà trường trong năm học 2018 – 2019.
Tiếp đó, hội nghị đã nghe Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, ý kiến đóng góp của các cán bộ, viên chức, người lao động cũng như giải trình của các đơn vị có liên quan về các thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu trên các mặt hoạt động của nhà trường.






 
 
 
Cũng trong hội nghị, 30 cá nhân đã được Ban Giám hiệu tặng bằng khen đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2017 – 2018.
 
Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, với sự thống nhất cao, hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm học 2018 - 2019. Phát biểu bế mạc hội nghị, PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy định của nhà trường, đơn vị góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Xây dựng Miền Trung ngày càng vững mạnh về mọi mặt.
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc