logo
logo
Chung kết cuộc thi Thiết kế mô hình Cầu đường lần thứ 2

Tối ngày 19/9/2018 tại Hội trường A1- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Cầu đường đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Thiết kế mô hình Cầu đường lần thứ 2 với chủ đề “Vượt sông Ba ngoạn mục”.
Đây là hoạt động hướng tới chào mừng năm học mới của Khoa Cầu đường, qua đó nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên trong toàn trường, nhất là đối với sinh viên ngành Cầu đường và ngành Kiến trúc, tạo cơ hội để sinh viên thể hiện kiến thức và tư duy trong học tập, nghiên cứu, từ đó phát huy tính sáng tạo, tinh thần ham học hỏi của sinh viên.
Đến tham dự đêm chung kết cuộc thi có quý thầy trong Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa cùng các bạn sinh viên trong toàn trường. Về phía khách mời, đồng thời cũng là thành viên của Ban giám kháo cuộc thi, có:
1. Ông Nguyễn Phương Đông - PGĐ Sở Giao thông tỉnh Phú Yên;
2. Ông Nguyễn Thanh Việt - GĐ Xí nghiệp Công trình giao thông 5.1;
3. Ông Mạnh Bình Thạnh- GĐ Công ty TNHH và Tư vấn xây dựng AKT.
Đêm chung kết cuộc thi có 06 mô hình của 06 đội thi được chọn ra từ 15 mô hình từ các đội dự thi ở vòng sơ loại. Các đội thi tiến hành thuyết trình về mô hình (dạng 3D) và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo. Ban tổ chức đã trao 01 Giải nhất, 01 giải nhì, 01 Giải ba và 03 Giải khuyến khích cho các đội dự thi. Trong đó, Giải nhất của cuộc thi cùng với số tiền thưởng 4.000.000 đồng thuộc về đội các bạn lớp D14CD1: Lương Tấn An; Phạm Thanh Hiển và Phan Thị Kim Thi.
Một số hình ảnh của đêm thi chung kết
Quang cảnh đêm thi chung kết
Thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng trao giải cho đội thi đạt giải nhất
Tác phẩm dự thi đạt giải nhất
Tác phẩm dự thi đạt giải nhì
Tác phẩm dự thi đạt giải ba
Các đội tham gia chụp hình lưu niệm
 Tin bài và ảnh: Lê Đức Quân