logo
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018-2019

Sáng ngày 16/10/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018-2019. Tham dự buổi lễ có PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, TS Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô giảng viên, viên chức và toàn thể HSSV Nhà trường. Về phía đại biểu khách mời có ông Trần Hữu Thế-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên, Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh; ông Lương Mộng Sanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, cùng lãnh đạo UBND thành phố Tuy Hòa, lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 7, xã Bình Kiến, lãnh đạo các trường đại học cao đẳng và các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã đến tham dự.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018, nêu bật những thành tích mà trong năm học vừa qua Nhà trường đã đạt được. Trên cơ sở đó, Nhà trường đã đề ra những phương hướng trong năm học tới, trong đó chú trọng vào công tác đổi mới phương pháp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn của giảng viên, mở rộng mã ngành đào tạo và các hình thức đào tạo, xây dựng cơ sở vật chất xứng tầm là trường đại học trọng điểm ở khu vực. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, Nhà trường đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua khối trường học.
 
 
 
 
Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã lắng nghe phát biểu chúc mừng và chỉ đạo từ ông Trần Hữu Thế-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí đánh giá cao những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018 và mong muốn Nhà trường tiếp tục hoàn thiện, đổi mới trên tất cả các mặt; toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên cùng nhau đoàn kết, xây dựng Nhà trường vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.
 
 
Tiếp đó, ThS. Đinh Gia Tuấn – Phòng Công tác học sinh sinh viên đã lên công bố các quyết định của Hiệu trưởng khen thưởng cho các thầy cô đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, giáo viên cố vấn giỏi, sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắcvà giỏi trong năm học 2017 – 2018, sinh viên đạt thành tích trong kỳ thi Olympic quốc gia và Festival Kiến Trúc toàn quốc năm 2018, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm học vừa qua. Ngoài ra, đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã đón nhận những đóng góp quý báu của các nhà tài trợ cho quỹ học bổng của nhà trường nhân dịp năm học mới.
 
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc