logo
logo
Lễ khai mạc Vòng chung kết giải bóng đá truyền thống sinh viên năm học 2018 - 2019

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên trong trường, tiếp nối sự thành công của các mùa giải trước, sáng ngày 04/01/2018, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên đã tổ chức Lễ khai mạc Vòng chung kết giải bóng đá truyền thống sinh viên năm học 2018 - 2019. Đến dự Lễ khai mạc có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và đặc biệt là sự có mặt của các vận động viên đại diện cho các đội bóng sẽ tranh tài trong giải đấu năm nay.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Nguyễn Công Tín - Bí thư Đoàn trường, trưởng Ban tổ chức giải khẳng định giải bóng đá sinh viên năm 2018 là một sự kiện quan trọng, thể hiện sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, đồng thời tăng cường sự giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên toàn trường. Để giải đấu được tổ chức thành công, đồng chí đề nghị các cầu thủ tham gia phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, nhằm cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
Đại diện cho Tổ trọng tài, thầy Lê Phong Lâm – Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất tuyên thệ sẽ điều khiển chuyên môn các trận thi đấu trên tinh thần trung thực, khách quan, vô tư, đúng luật, không để xảy ra thiếu sót, nhằm tạo ra sự yên tâm cho các vận động viên thi đấu đạt kết quả tốt nhất.
Thay mặt cho toàn thể các vận động viên tham gia giải bóng năm nay, cầu thủ Võ Ngọc Sơn đội D15X7 xin hứa thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tuyệt đối chấp hành điều lệ giải, nội quy, quy định của Ban tổ chức, sự điều hành của Tổ trọng tài.
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần đoàn kết, thân thiện. Đông đảo khán giả hâm mộ đã đến sân theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ. Năm nay, tham gia giải có 17 đội bóng đến từ các lớp cao đẳng, đại học trong Trường.
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Trọng Hoài