logo
logo
Liên hoan Tiếng hát học sinh sinh viên chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

        Trong không khí sổi nổi thi đua của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11/2018, tại Hội trường A1, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức liên hoan Tiếng hát học sinh sinh viên. Liên hoan có sự tham gia của 32 tiết mục đến từ các chi đoàn trong toàn trường.
Đây là một hoạt động thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá văn nghệ của sinh viên nhà trường. Qua đó đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, vừa có ý nghĩa giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức mà cũng vừa giúp cho nhà trường tìm ra những tài năng nghệ thuật đóng góp cho phong trào văn hóa văn nghệ của nhà trường trong tương lai. Cuộc thi diễn ra với nhiều tiết mục thuộc các thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, múa…..với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng, ca ngợi truyền thống dân tộc, con người, nhà giáo và tuổi trẻ sôi động, gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của đất nước ta. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và trang phục đẹp tạo bầu không khí phấn khởi hào hứng cho đông đảo đoàn viên thanh niên đến tham gia cổ vũ.
Kết quả đêm liên hoan tiếng hát học sinh sinh viên chào mừng ngày 20/11, ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 2 giải phụ cho tiết mục hát về thầy cô hay nhất cùng giải triển vọng cho các tiết mục dự thi.
Một số hình ảnh:


 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
Tin bài và ảnh: Thu Trang