logo
logo
Ngày hội sức trẻ thanh niên MUCE lần thứ V

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019, đồng thời giới thiệu những tiêu chuẩn để đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", sáng ngày 24/3/2019, Đoàn Thanh niên Nhà trường tổ chức Ngày hội Sức trẻ Thanh niên MUCE lần thứ V tại các địa điểm ở xã An Phú, Tp Tuy Hòa và xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa.
Ngày hội đã thu hút gần 200 sinh viên đến từ các chi đoàn trong toàn trường tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, thể hiện tinh thần sức trẻ của sinh viên Đại học Xây dựng Miền Trung.
Dựa trên tiêu chí Tình nguyện tốt – Đạo đức tốt – Học tập tốt - Thể lực tốt – Hội nhập tốt để bình xét danh hiệu “ Sinh viên 5 tốt ” cấp trường, Ban tổ chức đã xây dựng các hoạt động phù hợp và ý nghĩa trong Ngày hội như: Dọn vệ sinh xung quanh khuôn viên trường; tặng quà cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện tư duy và sự hiểu biết về lịch sử dân tộc thông qua hoạt động giải mật thư, thuyết trình; rèn luyện thể lực thông qua những trò chơi mang tính thể thao, nhảy dân vũ; thể hiện khả năng ngoại ngữ thông qua những câu hỏi trắc nghiệm. Bên cạnh đó để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến để giành độc lập, tự do cho dân tộc, các đội còn tiến hành hành quân về nguồn tại di tích lịch sử Tàu Không số.
Ngày hội Sức trẻ thanh niên MUCE lần thứ V là một sân chơi hết sức bổ ích để các bạn sinh viên có điều kiện để phát triển toàn diện bản thân cũng như rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho tương lai.
Một số hình ảnh tại chương trình:
 

Dọn vệ sinh khuôn viên Nhà trường

 

 

Các đội tham gia phần thi giải mật thư

 

 

Tặng quà cho gia đình chính sách tại xã An Phú

 

 

Về nguồn tại khu di tích lịch sử Tàu Không số

 

 

Các đội thi nhảy dân vũ tại Di tích danh thắng Quốc gia Mũi Điện

 

 

Các đội tham gia các trò chơi tập thể

 

 
 
Tin bài,ảnh: Thu Trang