logo
Hội thao sinh viên tỉnh Phú Yên lần thứ 2 năm học 2018-2019

Trong hai ngày 30 và 31/3/2019, Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tham gia Hội thao sinh viên tỉnh Phú Yên lần thứ 2 năm học 2018-2019 do Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức. Tham gia Hội thao có 5 đội tuyển đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trong tỉnh với 3 nội dung thi: Bóng chuyền nam nữ, bóng đá nữ và kéo co nam nữ. 
Với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong đoàn viên, sinh viên, các vận động viên của Đội tuyển Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có những trận thi đấu thể thao đẹp mắt, để lại những ấn tượng đẹp cho các đội thi và khán giả đến cổ vũ.
Tại ngày thi đấu đầu tiên, Đội thi kéo co của Đoàn trường Xây dựng Miền Trung đã nhanh chóng vượt qua 2 đội tuyển của trường Học viện Ngân hàng Phân viện Phú Yên và Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung để giành giải nhất môn kéo co.
Đội tuyển bóng chuyền của Đoàn trường cũng đã xuất sắc khi giành chiến thắng cách biệt với các đội đến từ trường Học viện Ngân hàng Phân viện Phú Yên, Cao đẳng Công Thương Miền Trung và Cao đẳng Y Tế Phú Yên để giành giải nhất môn bóng chuyền.
Đội tuyển bóng đá nữ của trường đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt trong trận chung kết, tuy nhiên trước các đối thủ rất mạnh đến từ Trường Đại học Phú Yên đội tuyển của Đoàn trường đã phải về ở vị trí thứ hai.
Kết quả chung cuộc đội tuyển của Đoàn trường đạt giải nhất toàn đoàn tại Hội thao sinh viên tỉnh Phú Yên lần thứ 2 năm học 2018-2019.
Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhận cờ giải nhất toàn đoàn
Một số hình ảnh tại Hội thao sinh viên tỉnh Phú Yên lần 2
 
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng hoa cho các vận động viên trong buổi lễ khai mạc
 
Lãnh đạo Hội Sinh viên tỉnh tặng các giải nhất, nhì, ba nội dung thi kéo co
Lãnh đạo Ban Thanh thiếu nhi tặng các giải thưởng cho đội tuyển bóng chuyền 
 
Thủ môn của đội bóng đá nữ Đại học Xây dựng Miền Trung đạt giải thủ môn xuất sắc nhất
Trao giấy khen cho các đội đạt giải môn bóng đá nữ
Tin bài, ảnh: Trọng Hoài