logo
logo
Công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Miền Trung

Chiều 26/4, trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ Xây dựng bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng MUCE đối với PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương.


Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương.
Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng TS.Nguyễn Đình Toàn; PGS.TS Vũ Ngọc Anh – Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, cùng toàn thể Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và cán bộ chủ chốt của Nhà trường.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã công bố Quyết định số 288/QĐ-BXD ngày 17 tháng 04 năm 2019 của Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Miền Trung đối với PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đã đạt được; lãnh đạo Bộ ghi nhận năng lực công tác cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc của PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương. Thứ trưởng nhấn mạnh vai trò cũng như yêu cầu Hiệu trưởng cần khiêm tốn, học hỏi, trau dồi kỹ năng quản lý của người đứng đầu; chú ý đến đời sống của người lao động, đảm bảo tính dân chủ trong đơn vị, phát huy năng lực người cán bộ, giáo viên. Thứ trưởng đề nghị ngoài ngành học thế mạnh là Xây dựng thì cần phát triển các ngành học về công nghệ hợp tác quốc tế như: Tin học và ngoại ngữ, có quan hệ quốc tế và quan hệ tốt với địa phương.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:



Trưởng phòng Tổ chức Hành chính MUCE – Nguyễn Nguyên Khang đọc quyết định công bố hiệu trưởng
 


Vụ trưởng Vụ KHCN & MT, Bộ Xây dựng – PGS.TS. Vũ Ngọc Anh tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng


Chủ tịch Hội đồng trường MUCE – TS. Trần Thị Quỳnh Như tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng
Tin bài, ảnh: Hữu Ninh - Hồng Thư