logo
logo
Đại học Xây dựng Miền Trung tăng cường công tác tự đánh giá cơ sở giáo dục (CSGD)

Ngày 15/8/2019, Ban giám hiệu, Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượngTrường Đại học Xây dựng Miền Trung đã mời TS. Dương Mộng Hà - Chuyên gia kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) thuộc Trung tâm Kiểm định CLGD Đại học Đà Nẵng về làm việc tại Trường.
Buổi làm việc có sự tham gia đông đủ Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là Trưởng, Phó các nhóm công tác chuyên trách.
Các nhóm chuyên trách đã trao đổi trực tiếp và được chuyên gia hướng dẫn cách viết, tư vấn cách giải quyết những khó khăn gặp phải khi thực hiện báo cáo và thu thập minh chứng.
Kết thúc cuộc họp TS. Dương Mộng Hà đã nhấn mạnh đến các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tại trường đại học trong đó có vai trò quan trọng của công tác kiểm định chất lượng giáo dục. Ông mong muốn quá trình kiểm định sẽ mang lại cho Trường cơ hội tự đánh giá để có những giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường. TS Hà bày tỏ hy vọng lãnh đạo Nhà trường, cán bộ viên chức của Nhà trường làm việc tích cực, cung cấp đầy đủ minh chứng để công tác đánh giá ngoài diễn ra đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt đẹp.
Một số hình ảnh:
 
TS.Dương Mộng Hà - Chuyên gia kiểm định chất lượng giáo dục phát biểu tại buổi làm việc
 
Toàn cảnh buổi làm việc

Tin bài, ảnh: Hồng Thư