logo
logo
Chi bộ sinh viên khoa Xây dựng cùng Đoàn thanh niên Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình “Chung tay chia sẻ yêu thương”

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, chiều ngày 30/8/2019, Chi bộ sinh viên Khoa Xây dựng cùng với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Chung tay chia sẻ yêu thương” tại Trường Tiểu học Hòa Mỹ Đông, thôn Phú Thuận, xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.
Tham dự chương trình có TS Nguyễn Phan Duy – Đảng ủy viên, Phó Trưởng Khoa Xây dựng; ThS Đỗ Thị Kim Oanh – Bí thư Chi bộ Sinh viên khoa Xây dựng; ThS Nguyễn Thị Thu Trang – Phó bí thư Đoàn Trường; Thầy Nguyễn Trọng Thịnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Mỹ Đông; Cô Phan Thị Hiếu – Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Mỹ Đông; Sinh viên trường Đại học xây dựng Miền Trung; Quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu Trường Tiểu học Hòa Mỹ Đông.
Nhằm mục đích thăm hỏi, giao lưu, tặng quà, góp phần để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là việc làm thật ý nghĩa trong một mùa trung thu ấm áp đang đến. Đồng thời là dịp để gắn kết mối quan hệ giữa sinh viên nhà Trường với các đoàn thể khác ngoài trường; Nâng cao ý thức, trách nhiệm và phát huy vai trò của Đảng viên là sinh viên của Nhà trường.
Trong chương trình, Chi bộ sinh viên Khoa xây dựng, Đoàn thanh niên Đại học Xây dựng Miền Trung và công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ ADSCONEX đã trao tặng 5 suất tiền mặt cho các em học sinh vượt khó học giỏi, 400 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 50 phần bánh kẹo đón trung thu.
Đây là chương trình hoạt động thực sự ý nghiã trong công tác xã hội của sinh viên Đại học Xây dựng Miền Trung, góp phần nhỏ vào việc chung tay chăm sóc, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn học giỏi; Đem lại niềm vui cho tuổi thơ là mầm non của đất nước. Công tác xã hội cần được duy trì và mở rộng như là một cử chỉ, cầu nối giữa sinh viên Nhà trường với cộng đồng thông qua đó rèn luyện, giáo dục nhân cách sống tốt đẹp theo truyền thống đạo lý Việt Nam.  
 
Một số hình ảnh:
TS. Nguyễn Phan Duy – Đảng ủy viên, Phó Trưởng Khoa Xây dựng phát biểu tại chương trình
Cô Phan Thị Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Mỹ Đông phát biểu tại chương trình
 
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh Trường Tiểu học Hòa Mỹ Đông
  
Các hoạt động trong chương trình
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                                                                                   Tin, bài: Kim Oanh