logo
logo
Trường Đại học Savannakhet (Lào) đến thăm và làm việc tại Đại học Xây dựng Miền Trung

Nhằm mở rộng, thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học, sáng ngày 11/9 Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tiếp đón đoàn Khoa Kỹ thuật - Trường Đại học Working Schedule ofSavannakhet University (SKU) – Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến thăm và làm việc tại cơ sở A.
 
Đón tiếp đại diện SKU, về phía MUCE có TS Trịnh Hồng Việt – Phó hiệu trưởng; TS. Võ Thanh Huy - Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; NCS. Huỳnh Quốc Hùng - Trưởng Khoa Xây dựng cùng đại diện các phòng ban liên quan.
 
Tại buổi làm việc, TS Trịnh Hồng Việt đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi được đón tiếp Ông PGS. TS. Khoune Sackbouavong - Trưởng Khoa Kỹ thuật và Ông Thavone Mousamlouat – Phó phòng Hợp tác quốc tế, cùng các thành viên là đại diện SKU, Lào  trong chuyến thăm lần này.
Toàn cảnh buổi đón tiếp SKU
 
Ông PGS. TS. Khoune Sackbouavong - Trưởng Khoa Kỹ thuật SKU gửi lời cảm ơn khi được đại diện nhà trường tiếp đón trọng thị và nồng hậu. Ông cũng bày tỏ sự vui mừng vì những bước tiến trong hợp tác của hai bên trong thời gian sắp tới.
 
Trong buổi gặp gỡ, đại diện hai Nhà trường đã tìm thấy tiếng nói chung trên nhiều lĩnh vực như: Định hướng xây dựng chương trình đào tạo; trao đổi sinh viên, giảng viên; hợp tác nghiên cứu khoa học và tổ chức các hội thảo khoa học; chương trình sinh viên thực tập, giao lưu văn hóa… liên kết sâu hơn trên các lĩnh vực mà hai khoa Chuyên ngành Xây dựng đã ký kết trong Biên bản ghi nhớ hợp tác.
 
Cuộc gặp gỡ khẳng định cho những bước tiến sau quá trình tìm hiểu và hợp tác giữa hai đơn vị Nhà trường. Trên cơ sở những nét tương đồng về lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu cùng với nền tảng của sự hợp tác thành công từ trước, quá trình hợp tác của hai đơn vị sẽ còn bền chặt, sâu sắc và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người học cũng như lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học sẽ có những bước tiến dài. 
Một số hình ảnh:
 
Đại diện SKU & MUCE ký kết thỏa thuậnhợp tác giữa hai nhà trường trong tương lai
 
MUCE trao học bổng cho 4 sinh viên Lào
 
ThS. Huỳnh Quốc Hùng đại diện MUCE nhận quà lưu niệm từ PGS.TS Khoune Sackbouavong
Đại diện MUCE tặng quà lưu niệm cho SKU
TS. Trịnh Hồng Việt – Phó hiệu trưởng MUCE chụp ảnh lưu niệm với PGS.TS Khoune Sackbouavong
Buổi gặp mặt ký kết hợp tác thành công tốt đẹp
Tin bài: Hồng Thư