logo
Hội thao cán bộ Đoàn chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ XXIX

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2019 – 2022. Sáng ngày 27/10/2019, Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức Hội thao cán bộ Đoàn với sự tham gia của gần 100 vận động viên là Ủy viên BCH, cán bộ Đoàn đến từ các liên chi, chi đoàn trong toàn trường.
Tham gia Hội thao, các vận động viên tranh tài ở 3 bộ môn: bóng chuyền, kéo co và nhảy thụng. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Hội thao là hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất và tinh thần cho cán bộ Đoàn. Đồng thời còn là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các liên chi, chi đoàn, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Liên chi Đoàn khoa Xây dựng, Giải Nhì: Liên chi Đoàn khoa Cầu đường – Hạ tầng và Kinh tế; Giải ba: Liên chi Đoàn khoa Kiến trúc.
Một số hình ảnh tại Hội thao:
 
 
 
Tin bài và ảnh: Thu Trang