logo
logo
Đại học Xây dựng Miền Trung chúc mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12/2019

Nhân dịp Kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944), Ngày 20 tháng 12 năm 2019, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc mừng và giao lưu với 3 đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân đóng quân trên địa bàn TP Tuy Hòa.
Đã thành thông lệ, cứ vào dịp cuối năm, nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, MUCE tổ chức Đoàn cán bộ, sinh viên đi thăm hỏi, chúc mừng và giao lưu với 03 đơn vị quân đội: Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh Phú Yên, Ban Chỉ huy Quân sự TP Tuy Hòa và Trường Quân sự tỉnh Phú Yên.  
Tại các đơn vị đến thăm, đại diện Nhà trường, TS. KTS Trịnh Hồng Việt - Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các đơn vị trên đồng thời bày tỏ lòng tri ân của tất cả thầy cô giáo, viên chức và sinh viên MUCE đến sự bảo vệ an toàn, trọn vẹn lãnh thổ và chủ quyền đất nước của lực lượng vũ trang quân đội. Bên cạnh đó, MUCE nhấn mạnh sự phối hợp chặt chẽ và giao lưu, trao đổi thường xuyên này đã giúp Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục lý tưởng, truyền thống và quốc phòng an ninh cho sinh viên nhà trường.
Đáp lại lời chúc mừng của Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ, viên chức và sinh viên MUCE đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội vùng duyên hải miền Trung và chia sẽ những hoạt động của dịp kỷ niệm này trong toàn tỉnh của lực lượng quân đội nhân dân đang diễn ra nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ không ngừng nâng cao cảnh giác, ra sức rèn luyện bản lĩnh chính trị và trình độ quân sự, không ngại gian khổ, vượt qua khó khăn, trong mọi hoàn cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Description: 20191220_091942.jpg
MUCE  trao quà chúc mừng đại diện Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Phú Yên
Description: 20191220_093714.jpg
TS Trịnh Hồng Việt trao quà chúc mừng đại diện Trường Quân sự tỉnh Phú Yên
Description: 20191220_100125.jpg
MUCE  trao quà chúc mừng đại diện Ban chỉ huy Quân sự thành phố Tuy Hòa
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư