logo
logo
Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tham gia hiến máu nhân đạo đầu xuân canh tý 2020

Thực hiện cuộc vận động của Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên, sáng ngày 07/01/2020, Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên tổ chức thành công ngày hội Hiến máu nhân đạo với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.
Đây là hành động thiết thực, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân đạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, góp phần đảm bảo nguồn máu dự trữ phục vụ cấp cứu và khám chữa bệnh đầu năm 2020.
Ngay từ sáng sớm đã có nhiều bạn đoàn viên thanh niên đến đăng ký hiến máu. Đợt này ban tổ chức đã ghi nhận hơn 200 đơn đăng ký của các bạn sinh viên, kết quả thu được 177 đơn vị máu, trong đó có 12 đơn vị máu 350ml và 165 đơn vị máu 250ml. Có thể nói thành công của Ngày hội hiến máu nhân đạo đã phát huy và khơi dậy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trường Đại học Xây dựng Miền Trung, góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhân ái vì cuộc sống cộng đồng.
Một số hình ảnh trong ngày hội Hiến máu nhân đạo
 
Tin bài, ảnh: Hoà Đức