logo
logo
Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2020

Từ ngày 25-31/5/2020, Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố Tuy Hòa mở lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2020 với sự tham dự của 28 quần chúng ưu tú.
Tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này có 28 học viên là những quần chúng ưu tú là giảng viên, viên chức và sinh viên được các Chi bộ trực thuộc giới thiệu.
Tại lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Văn Tuấn – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy kiêm giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị yêu cầu các học viên cần học tập nghiêm túc, nghiên cứu các chuyên đề mà giảng viên truyền đạt, từ đó nâng cao nhận thức và xác định rõ mục đích, động cơ phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng đề nghị các giảng viên cần phát huy, tăng cường công tác trao đổi với học viên, tạo mối liên kết gắn bó giữa học viên với giảng viên để khi kết thúc lớp học, các học viên được thấm nhuần tư tưởng của Đảng.
20200525_181351.jpg
Đồng chí Đỗ Văn Tuấn – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy kiêm giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị phát biểu tại buổi khai giảng
Trong 7 ngày tham gia lớp Bồi dưỡng, các học viên được truyền đạt và nghiên cứu 5 chuyên đề:
-          Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam;
-          Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội;
-          Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;
-          Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;
-          Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Kết thúc khóa học, sau khi hoàn thành hai bài kiểm tra trắc nghiệm và tự luận để đánh giá chất lượng đã có 28/28 học viên được cấp Giấy chứng nhận học lớp nhận thức về Đảng với 18 học viên đạt loại Giỏi và 10 học viên đạt loại Khá.
354f0b97fcde018058cf.jpg
Đồng chí Đỗ Văn Tuấn – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy kiêm giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị trao Giấy chứng nhận cho học viên đạt loại Giỏi
Tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, đồng chí Lê Sơn Tùng – Đảng ủy viên - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã thay mặt toàn thể học viên gửi lời cảm ơn đến các giảng viên và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị đồng thời chúc mừng kết quả học tập rất cao của lớp và mong muốn mỗi học viên cần xác định được cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện tốt để sớm đủ điều kiện trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. 
cb893d12ca5b37056e4a.jpg
Đồng chí Lê Sơn Tùng - Đảng ủy viên - Chủ tịch Công đoàn MUCE phát biểu tại buổi bế giảng
 
Chụp ảnh kỷ niệm lễ bế giảng
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư