logo
Đêm hội Truyền thống Kiến trúc lần 7 – 2020

Ngày 06/11/2020, Khoa Kiến trúc - Câu lạc bộ Kiến trúc đã tổ chức đêm hội Truyền thống Kiến trúc lần 7 - năm 2020. Đây là chuỗi hoạt động đầy màu sắc mang sắc thái riêng của sinh viên Kiến trúc, nhằm điểm lại những thành quả của một năm qua, đón chào những thành viên mới, thổi lửa nhiệt huyết để cùng gắn kết các thế hệ sinh viên trong Khoa, với giảng viên và các cựu sinh viên đã ra trường.
Chủ đề năm nay là “ CHÁY”, và đó cũng là khát vọng của các Tân sinh viên kiến trúc, mong muốn cháy hết mình trong môi trường học tập mới tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Về dự đêm hội có các lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô trong Khoa, các doanh nghiệp, các cựu sinh viên đại diện các khóa đã ra trường, và toàn thể sinh viên Kiến trúc. Đêm hội diễn ra ấn tượng và sôi động với nghi thức đón Tân sinh viên, tiết mục thời trang làm từ giấy của D19K, D20K, tiết mục văn nghệ từ các lớp . Tất cả đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng mỗi Tân sinh viên Kiến trúc trường Đại học Xây dựng Miền Trung. 
 Một số hình ảnh của chuỗi hoạt động trước và trong đêm hội:
Sinh hoạt Câu lạc bộ – Kỹ năng làm việc nhóm
Nghi thức đón chào Tân sinh viên Kiến trúc
Tập thể lớp D20K
TS. Phan Văn Huệ, Phó Hiệu trưởng tặng bằng khen cho các sinh viên đạt giải thiết kế biểu trưng của Lễ hội
Lãnh đạo khoa Kiến trúc tặng quà cho các Tân sinh viên
 
Đại diện cựu sinh viên Kiến trúc chúc mừng đêm hội
 
Các tiết mục thời trang ấn tượng từ vật liệu giấy của Tân sinh viên D20K