logo
logo
Giải bóng đá mini truyền thống “Kết nối ngành Cầu đường Phú Yên” Lần 5 – Năm 2020 thành công tốt đẹp

Từ ngày 04 - 06/12/2020, tại Nhà thi đấu thể thao khu B, Khoa Cầu đường, trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã đăng cai tổ chức giải bóng đá thường niên “Kết nối ngành Cầu đường Phú Yên, lần 5 – Năm 2020” với 11 đội bóng liên quân tham dự.

Liên tiếp từ năm 2016 đến 2019, giải bóng đá mini “Kết nối ngành Cầu đường” do Khoa Cầu đường MUCE đăng cai tổ chức đã là một lời khẳng định cho sự lớn mạnh phong trào TDTT của ngành cầu đường – một ngành nghề đòi hỏi người làm việc ngoài trí óc, siêng năng, chăm chỉ còn phải cần đến một điều quan trọng nhất là sức khỏe.
Giải đấu thường niên này nhằm tăng cường nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các đội bóng có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau; nâng cao tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa những đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung và cầu đường nói riêng đang sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Đồng thời giải đấu cũng tạo dựng mối liên hệ hợp tác giữa công tác đào tạo ngành Cầu đường MUCE với đơn vị sản xuất; giúp giảng viên và sinh viên khoa Cầu đường MUCE có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chuyên môn với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Cầu đường, từ đó góp phần nâng cao năng lực của sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo sát với công việc thực tế sản xuất, đáp ứng theo yêu cầu công việc của các đơn vị.
Khai mạc giải bóng đá Kết nối ngành Cầu đường Phú Yên, lần 5 – Năm 2020
Giải năm nay có 11 đội tham dự:
- Đội 1: Liên quân Sở Giao thông Vận tải tỉnh Phú Yên và Công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ Phú Yên.
- Đội 2: Liên quân công ty CP TVXD Thuận Nam và công ty TNHH TV VÀ ĐTXD Bảo Phú.
- Đội 3: Liên quân Xí Nghiệp tư vấn XDCT Giao thông 5.1 và BĐH Nút giao cầu vượt số 2.
- Đội 4: Liên quân C.ty CP Tư Vấn & ĐTXD Thịnh Phát và Công ty TNHH Tư vấn & Xây dựng 1.6.
- Đội 5: Liên quân công ty CP Đầu Tư Phát Triển Phú Yên và công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng 25.
- Đội 6: Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế DRB và Công ty TNHH Đại Phúc Mộc.
- Đội 7: Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng AKT.
- Đội 8: Liên quân C.ty TNHH Xây dựng An Bình Phú và C.ty TNHH XD&TM Tuấn Tú.
- Đội 9: Công ty TNHH tư vấn & xây dựng Hùng Phú Gia.
- Đội 10: Công ty CP Quản lý và Sửa chữa đường bộ Phú Yên.
- Đội 11: Khoa Cầu đường – Trường ĐHXD Miền Trung.
Mặc dù điều kiện thời tiết không tốt nhưng sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của 11 đội bóng, 22 trận đấu vẫn diễn ra và cống hiến nhiều bàn thắng, nhiều pha bóng đẹp cũng như  những màn cổ động đầy ấn tượng. Giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng đến từ các liên quân tham dự giải.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
Các đội bóng đã thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm để chọn đội bóng có thành tích tốt nhất và trận chung kết đã diễn ra vô cùng kịch tính, chất lượng kỹ thuật cao với nhiều pha bóng đẹp giữa Đội 10 (Công ty CP Quản lý và Sửa chữa đường bộ Phú Yên) và Đội 6 (Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế DRB và Công ty TNHH Đại Phúc Mộc). Kết quả cúp vô địch đã thuộc về Đội 6 – Liên quân Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế DRB và Công ty TNHH Đại Phúc Mộc.
Một pha bóng tấn công của Đội 6 (Áo xanh) trong trận chung kết với Đội 10 (Áo đỏ)
Cúp vô địch của Đội 6 - Liên quân Công ty TNHH TVTK DRB và Công ty TNHH Đại Phúc Mộc.
Huy chương bạc thuộc về Công ty CP Quản lý và Sửa chữa đường bộ Phú Yên
Huy chương đồng thuộc về Liên quân C.ty CP TV & ĐTXD Thịnh Phát và Công ty TNHH TV & XD 1.6.
Giải đấu nhận được sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo viên chức, nhân viên và người lao động từ các đội tham gia. Trong suốt quá trình diễn ra giải có thể thấy rõ được tinh thần học hỏi lẫn nhau, sự gắn kết cá nhân, đoàn kết để giành chiến thắng của các vận động viên. Sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, ban tổ chức và nhà tài trợ vì một tinh thần thể thao đoàn kết - lành mạnh đã làm cho giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng.
Một số hình ảnh:
Ban tổ chức
Đại diện tổ trọng tài phát biểu
Trận đấu giữa Khoa Cầu đường MUCE (Áo xanh) - Công ty CP Quản lý và Sửa chữa đường bộ Phú Yên
Tin bài: Hồng Thư