logo
logo
Khai mạc giải bóng chuyền Sinh viên năm 2020

Sáng ngày 12/12/2020, tại nhà thi đấu đa năng nhà trường, Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền sinh viên truyền thống năm 2020 nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu hội sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung khóa VII, nhiệm kỳ 2020 – 2023; hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), đồng thời tạo nên không khí thi đua trong sinh viên toàn trường, với tinh thần khỏe để học tốt.
Đến dự với lễ khai mạc có đồng chí Võ Duy Kha – UV.BTV Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học; PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Trịnh Hồng Việt – Phó hiệu trưởng; Đ/c Lê Trọng Hoài – Bí Thư Đoàn trường; lãnh đạo các đơn vị, cán bộ viên chức, sinh viên toàn trường.
Phát biểu khai mạc giải đấu, đ/c Nguyễn Hữu Tài – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thể thao đối với học tập và rèn luyện của sinh viên, đồng thời chúc các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng và đạt kết quả cao.
            Cũng trong lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài và các vận động viên đã đọc lời tuyên thệ điều hành trận đấu và thi đấu công tâm, cao thượng.
            Giải đấu lần này có 36 đội bóng đến từ các chi hội trong toàn trường với số lượng sinh viên tham gia hơn 300 vận động viên, giải bóng chuyền sinh viên năm 2020 đã đem lại nhiều trận thi đấu hấp dẫn không phụ lòng mong đợi của tất cả sinh viên nhà trường.
 
 
Một số hình ảnh minh họa
Khai mạc giải bóng chuyền
Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ
PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tổ trọng tài, đại diện cầu thủ
và đơn vị tài trợ (Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến)
Lãnh đạo trường chụp hình lưu niệm với các đội bóng
Trận thi đấu khai mạc giải giữa D17X1 và D17X4
Trận đấu giữa D17X5 và D19X2
Tin bài, ảnh: Phước Tiến