logo
Giải bóng bàn các Câu lạc bộ tỉnh Phú Yên, Lần thứ 2 – Năm 2020 thành công tốt đẹp

Từ ngày 12 - 13/12/2020, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE), cơ sở A, Câu lạc bộ bóng bàn MUCE đã đăng cai tổ chức thành công giải bóng bàn các Câu lạc bộ tỉnh Phú Yên, Lần thứ 2 – Năm 2020.
Với mục đích thiết thực chào mừng kỉ niệm 76 năm Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng Toàn dân (22/12/1944 – 22/12/2020).
Đồng thời nhằm tăng cường nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các vận động viên bóng bàn có cơ hội tham gia thi đấu giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; nâng cao tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa các Câu lạc bộ (CLB) bóng bàn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Câu lạc bộ bóng bàn MUCE đã tổ chức thành công giải đấu, ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao, thu hút đông khán giả.
Khai mạc giải bóng bàn các Câu lạc bộ tỉnh Phú Yên, Lần thứ 2 – Năm 2020
Các trận đấu thu hút đông đảo khán giải cổ vũ
Sau khi Ban tổ chức bốc thăm theo thể thức chia bảng đấu vòng tròn tính điểm và chọn vận động viên có thành tích tốt nhất vào vòng 2 thi đấu loại trực tiếp. Các trận bóng đã diễn ra vô cùng kịch tính, chất lượng kỹ thuật cao với nhiều pha bóng đẹp.
Kết quả chung cuộc như sau:
1/ Giải đơn nam hạng B + C:
-                      Giải nhất: Anh Hùng – Công ty Bia Sài Gòn – Phú Yên
-                      Giải nhì: Anh Vũ – Công ty Bia Sài Gòn – Phú Yên
-                      Giải ba: Anh Huy - Đại học Xây dựng Miền Trung
2/ Giải đôi nữ:
-                      Giải nhất: Chị Lý + Chị Dung - Đại học Xây dựng Miền Trung
-                      Giải nhì: Chị Hạnh + Chị Thủy - CLB 1/4
-                      Giải ba: Chị Nguộc + Chị Sáng - CLB Vũ Phong
Trao giải đơn nam hạng B + C
Trao giải đôi nữ
Giải đấu nhận được sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình và trong suốt quá trình diễn ra giải có thể thấy rõ được tinh thần học hỏi lẫn nhau, sự gắn kết cá nhân, đoàn kết để giành chiến thắng của các vận động viên luôn được nâng cao và lan tỏa. Sự đóng góp hết mình của các đội bóng, ban tổ chức và nhà tài trợ vì một tinh thần thể thao đoàn kết - lành mạnh đã làm cho giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng.
Bên cạnh các hoạt động đào tạo, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung luôn chào mừng, đồng hành tổ chức các giải thể thao của địa phương; là địa điểm, sân chơi quen thuộc của các tầng lớp cán bộ, nhân dân thành phố và hoạt động này cũng là giá trị phục vụ cộng đồng mà MUCE luôn hướng đến.
Ảnh : Huỳnh Thuận
Tin bài: Hồng Thư