logo
Lễ trao bằng Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Phan Văn Huệ

Ngày 24/01/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã vinh dự đón đoàn Lãnh đạo của trường Đại học Xây dựng (NUCE) về trường để trao bằng Tiến sĩ Xây dựng cho nghiên cứu sinh Phan Văn Huệ đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hùng Phong – Phó trưởng khoa Khoa đào tạo sau đại học NUCE, sau khi trao bằng đã gửi lời chúc mừng đến tân tiến sĩ Phan Văn Huệ - Phó hiệu trưởng MUCE. Để nghiên cứu và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, mỗi nghiên cứu sinh đã phải trải qua một quá trình học tập và nghiên cứu nghiêm túc, phải đáp ứng được các yêu cầu, đòi hỏi của chương trình đào tạo và quy trình thẩm định hồ sơ, luận án nghiêm ngặt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ông hi vọng tân tiến sĩ sẽ ứng dụng và phát huy những kiến thức đã được lĩnh hội vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc.
P1060284.JPGPGS.TS. Nguyễn Hùng Phong trao bằng Tiến sĩ cho Thầy Phan Văn Huệ
Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Phan Văn Huệ đã phát biểu bày tỏ cảm xúc vinh dự cũng như những ấn tượng sâu sắc trong suốt quá trình nghiên cứu về chương trình học tập kết hợp lý luận gắn liền với thực tiễn. Kết quả nghiên cứu được sử dụng phục vụ giảng dạy, phục vụ thực tiễn phát triển kinh tế xã hội. Bản thân nghiên cứu sinh được khuyến khích sáng tạo, khơi gợi đam mê và nhiệt huyết trong nghiên cứu, được trao truyền những phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại, hiệu quả để hoàn thành chương trình học tập của mình.
P1060278.JPG
Tiến sĩ Phan Văn Huệ tặng hoa tri ân GS.TS. Nguyễn Lê Ninh - thầy hướng dẫn luận án
Tiến sĩ  Phan Văn Huệ còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo và cơ sở đào tạo, sự hướng dẫn của đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng. Đồng thời tri ân, không chỉ là sự tận tụy, nhiệt tình, chu đáo của Thầy hướng dẫn trực tiếp là GS. TS. Nguyễn Lê Ninh mà còn là sự chỉ dẫn, khích lệ, động viên kịp thời của các thầy cô giáo, của anh chị em cán bộ khoa, phòng ban, đồng nghiệp MUCE.
P1060303.JPG
PGS. TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE chúc mừng Tân Tiến sĩ
 
Đoàn công tác chụp ảnh kỉ niệm
Tin bài, ảnh: Hồng Thư