logo
logo
Gặp mặt đầu năm - Xuân Tân Sửu 2021

Sáng ngày 22/02/2021, (tức 11 tháng Giêng, Tân Sửu), Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Tết trồng cây tại khu A và gặp mặt toàn thể viên chức, người lao động tại hội trường B nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021.Trước đó vào mùng 6 Tết, MUCE vinh hạnh đón ông Phạm Đại Dương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng một số lãnh đạo Tỉnh Phú Yên đã tới thăm, chúc Tết MUCE.
 
Truong-Xay-dung.jpgÔng Phạm Đại Dương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tặng sách cho MUCE.
Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới Tân Sửu 2021, toàn thể MUCE đã có buổi gặp mặt đầu xuân. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về. Chương trình gặp mặt đầu năm diễn ra trong bối cảnh dịch Covid -19 có những diễn biến mới và rất phức tạp nên để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, các đại biểu đã nghiêm túc thực hiện 5K phòng dịch Covid-19.
PGS. TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, đại diện ban lãnh đạo MUCE gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ chủ chốt và người lao động đã nỗ lực, đồng lòng vượt qua một năm 2020 đầy biến động, khó khăn và về đích thành công, đồng thời chia sẻ, động viên và chúc mừng những thắng lợi trên các lĩnh vực trong năm 2020 mà tập thể MUCE đã đạt được và kỳ vọng vào những đóng góp, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao năm 2021.
P1060889.JPGBan lãnh đạo MUCE mở rượu khai xuân
P1060906.JPGNiềm vui với phong bao lì xì may mắn
Nhân dịp này, MUCE chào đón thêm một giảng viên mới chuyên ngành công nghệ thông tin là Tiến sĩ Nguyễn Xuân Hậu và chúc mừng tiến sĩ Nguyễn Bá Phi, Phó Trưởng Khoa Khoa học cơ bản được bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư.
P1060878.JPGMUCE chào đón Tiến sĩ Nguyễn Xuân Hậu
P1060942.JPGTrao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư cho Tiến sĩ Nguyễn Bá Phi
Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên trước khi bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới với hi vọng toàn thể MUCE một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành, may mắn, nhiều thắng lợi mới, thực hiện nghiêm túc và thành công nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch tốt vừa đảm bảo hoạt động giảng dạy. Đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư