logo
logo
Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung

Ngày 12/4/2021,Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) hân hạnh đón tiếp đoàn công tác của Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam đến thăm và làm việc.
Tại buổi tiếp đón, ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam là Trưởng đoàn, đã đánh giá cao sự nỗ lực của MUCE thông qua các hoạt động chuyên môn trong thời gian gần đây đồng thời gửi lời cảm ơn Nhà trường đã tiếp đón nồng hậu.
Với kinh nghiệm đã tham gia rất nhiều các hoạt động tư vấn và phản biện xã hội trước những vấn đề đang được xã hội quan tâm như quy hoạch hệ thống đô thị Việt Nam, quy hoạch các đô thị lớn, đô thị hóa, giao thông đô thị, thích ứng với biến đổi khí hậu, xây dựng đô thị xanh, thông minh, quản lý đô thị trong quá trình chuyển đổi số... Lãnh đạo Hội cũng trao đổi và chia sẻ với MUCE các nội dung chuyên môn liên quan:
1. Quy hoạch và phát triển đô thị; các lĩnh vực đào tạo của Nhà trường gắn với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu xã hội và địa phương.
2. Khả năng hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; gắn kết doanh nghiệp giữa "Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam" và "Chi Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Trường đại học Xây dựng Miền Trung mở rộng"...
z2430193576761_c685a6a48cdc40c373e6e2ca30a5d58b.jpg
Ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, trả lời phỏng vấn tại MUCE
Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Hiệu trưởng MUCE, PGS. TS. Nguyễn Vũ Phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác của Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam. Đây sẽ là sự động viên, khích lệ lớn và là định hướng để Nhà trường tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn trongđào tạo ngành học mới là Quản lý đô thịCông trình.
z2430151354826_a19616a0f4336ddc7513a6aa413fd6d9.jpgĐoàn công tác Hội Quy hoạch Phát triên đô thị Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với MUCE
 
Tin bài, ảnh: HồngThư