logo
logo
Lễ trao bằng thạc sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung

Ngày 25/4/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 21 Tân thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng khóa đầu tiên đào tạo tại MUCE.
Cùng nhận bằng tốt nghiệp đợt này còncó gần 200 Tân kỹ sư, cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui. Nhân dịp này, MUCE cũng tổ chức
Lễ khai giảng cho khóa cao học CH20X ngành Kỹ thuật xây dựng.
Đây là sự kiện đào tạo thường niên quan trọng, tiếp tục ghi dấu một chặng đường giảng dạy, học tập của thầy và trò MUCE.
PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chúc mừng Lễ trao bằng
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân khoa vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Thầy Hiệu trưởng hi vọng rằng những kỉ niệm thời sinh viên sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia, những nhà lãnh đạo đầy tài năng của các doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.
21 Tân thạc sĩ ngành kỹ thuật xây dựng khóa đầu tiên đào tạo tại MUCE nhận bằng tốt nghiệp
Đại diện sinh viên các lớp tặng hoa tri ân thầy cô
Tặng giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi
Tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích tốt trong bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, trao bằng cho Tân cử nhân Quản lý xây dựng
TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng trao bằng cho Tân cử nhân Kinh tế xây dựng
TS. Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng, trao bằng cho Tân kỹ sư xây dựng
TS. Lê Đức Thường – Trưởng khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị, trao bằng cho Tân kỹ sư môi trường
Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân khoa chính thức trở thành những “cựu học viên, sinh viên”. Chúc các bạn đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các bạn chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.
Tin bài, ảnh: Hồng Thư