logo
logo
Hội nghị trựctuyến tổng kết kế hoạch đào tạo năm học 2020-2021 và xây dựng kế hoạch đào tạo năm học mới 2021-2022

Ngày 19/8/2020, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Hội nghị trực tuyếntổng kết kế hoạch đào tạo năm học 2020-2021, thông qua kế hoạch đào tạo năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học mới.
Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021, đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới.
Hội nghị trực tuyến kế hoạch đào tạo năm học 2020-2021
Năm học 2020- 2021 với nhiều biến động của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên dưới sự lãnh đạo của Ban giám hiệu MUCE và sự phối hợp với các tổ chức đoàn thể, tập thể cán bộ viên chức, người lao động và người học đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học trên các mặt hoạt động, đặc biệt tập trung là công tác tổ chức, nhân sự; đào tạo và truyền thông tuyển sinh,... MUCE đã cơ bản hoàn thành được các nhiệm vụ trọng tâm đề ra từ đầu năm học.
Kết quả tuyển sinh năm 2020
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE, ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực, tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo Nhà trường trong năm học qua. Hy vọng trong năm học đến, với điều kiện và khí thế mới, mỗi viên chức, người lao động của Nhà trường không ngừng quyết tâm phấn đấu hơn nữa để đưa Nhà trường phát triển vững mạnh toàn diện. Hiệu trưởng cũng đánh giá cao báo cáo Tổng kết năm học 2020 -2021và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022, phản ánh toàn diện đầy đủ kết quả các mặt công tác, đồng thời thẳng thắn chỉ ra các tồn tại hạn chế.
Hội nghị đã dành nhiều thời gian để lắng nghe, thảo luận, trao đổi và đóng góp ý kiến của các đại biểu về mọi mặt hoạt động của Nhà trường. Đại diện các phòng, khoa đã cùng nhau trao đổi đề xuất các giải pháp khắc phục tồn tại và phương hướng ở các mặt công tác thuộc các lĩnh vực: đào tạo, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, quản lý giáo dục sinh viên, truyền thông…
Tổng kết thảo luận, PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE đánh giá cao các ý kiến phát biểu, đóng góp tại Hội nghị trên tinh thần dân chủ, cởi mở các ý kiến sẽ được nghiên cứu và bổ sung vào kế hoạch công tác trong năm học mới.
 
Đặc biệt với kế hoạch thực hiện được việc dạy và học trực tuyến cũng như kiểm tra, đánh giá trực tuyến, việc ứng dụng công nghệ số trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập; số hóa tài liệu, giáo trình; xây dựng nền tảng chia sẻ tài nguyên giảng dạy và học tập theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến; cá thể hóa nội dung học tập bằng việc ứng dụng các công nghệ số, công nghệ thông minh là vô cùng cấp thiết cần huy động toàn lực chuẩn bị chu đáo để đáp ứng được các yêu cầu quy định trong tình hình dịch Covid-19 rất phức tạp.
Đây được coi là những nội dung quan trọng trong việc phát triển MUCE giai đoạn mới.  Ban giám hiệu và các cán bộ chủ chốt của MUCE đã đồng lòng quyết tâm thực hiện kế hoạch để sau thời gian ngắn sẽ có sự đổi mới cả về chất lượng đào tạo lẫn chất lượng của đội ngũ giảng viên, khắc phục những hạn chế và hoàn thành những công việc MUCE đang triển khai đạt kết quả thành công trong năm học mới.
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư