logo
logo
Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 16/01/2022, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) trang trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị diễn ra với hình thức trực tiếp tại Hội trường B với sự tham gia của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban và đại diện đoàn viên toàn trường.
Tham dự Hội nghị, có đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Phú Yên; Đ/c Ngô Thị Thanh Danh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học.
Văn nghệ chào mừng hội nghị
Đ/c Lê Trọng Hoài – Bí thư Đoàn trường MUCE, phát biểu khai mạc hội nghị
Sau phát biểu khai mạc hội nghị của đ/c Lê Trọng Hoài – Bí thư Đoàn trường; thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên MUCE, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Bí thư Đoàn trườngđã báo cáo tổng kết những hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 trên các mặt: công tác giáo dục tư tưởng chính trị; công tác chuyên môn; công tác hoạt động phong trào; công tác xây dựng, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng. Trên cơ sở những kết quả đạt được và hạn chế cần khắc phục, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang đã nhấn mạnh một số phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2022. Cụ thể là, không ngừng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, ra sức học tập, nghiên cứu lý luận chính trị; phát huy vai trò thủ lĩnh thanh niên, thường xuyên tham mưu cho Đảng ủy, Ban giám hiệu, chủ động phối hợp, trực tiếp tổ chức các hoạt động mang tính giáo dục, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chính trị cho toàn thể đoàn viên, thanh niên Nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Bí thư Đoàn trường, đọc báo cáo tổng kết
Năm 2021, trước nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, Ban chấp hành Đoàn trường đã tập trung chỉ đạo, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực trong đó có 03 nhóm hoạt động mà Đoàn Thanh niên MUCE đã thực hiện tốt trong năm 2021: (1) Duy trì hiệu quả các hoạt động của Đoàn Thanh niên, đoàn kết, tập trung các đoàn viên thành khối thống nhất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; (2) Gắn kết tốt hoạt động Đoàn với công tác chuyên môn; (3) Tham gia tích cực vào các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chíTrần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Phú Yên đã biểu dương, khích lệ những thành tích, sự nỗ lực, sáng tạo, chủ động của toàn thể đoàn viên, thanh niênMUCEtrong năm 2021 - một năm đặc biệt với nhiều sự kiện và khó khăn lớn của Đoàn Thanh niên nói riêng, đất nước nói chung. Tiếp đó, đồng chí Trần Minh Trí đã gợi mở một số định hướng cho hoạt động của Đoàn Thanh niên MUCE trong năm 2022, như: gắn kết hơn nữa các hoạt động chuyên môn trong hoạt động Đoàn; tăng cường, tham gia tích cực, gắn kết trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; cần có sự kết nối, lan tỏa các hoạt động Đoàn Thanh niên tới các đơn vị khác.
Đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Đoàn Thanh niên MUCE năm 2021. Đồng chí khẳng định, những đóng góp của đoàn viên, thanh niên MUCE trong năm 2021 đầy biến động, thách thức, khó khăn là dấu ấn khó quên và vô cùng quan trọng, đặc biệt khi MUCE nằm trong địa bàn chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 gây ra. Trong hoàn cảnh ấy, Đoàn Thanh niên MUCE đã xung kích, sáng tạo, dũng cảm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Tuy Hoà; thích ứng nhanh với tình hình mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng chí Phan Văn Huệ hy vọng trong năm 2022, Đoàn Thanh niên MUCE sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua; định hướng cho các hoạt động của tổ chức Đoàn trong thời gian tới tích cực, hiệu quả và sáng tạo.
TS. Phan Văn HuệPhó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội nghị
Hội nghị nhận được nhiều trao đổi, thảo luận của các đại biểu tham dự. Phát biểu Tổng kết; thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên MUCE, đồng chí Lê Trọng Hoài đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu MUCE, cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Đáp lại sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu MUCE, đồng chí Lê Trọng Hoài khẳng định, tuổi trẻ MUCE sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục hạn chế còn tồn tại, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ của Đoàn phù hợp với nhiệm vụ chính trị của MUCE.
Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên MUCE đã công bố Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2021.
Đ/c Trần Minh Trí – PBT Tỉnh Đoàn trao tặng bằng khen cấp Trung ương Đoàn
Khen thưởng cấp Tỉnh Đoàn
 
Khen thưởng đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Đại học, Cao đẳng năm học 2020-2021
 
Khen thưởng của Đoàn trường trong công tác Đoàn năm học 2020-2021
Khen thưởng của Hội Sinh viên trường trong năm học 2020-2021
Khen thưởng, trao giải cuộc thi “MUCE trong mắt tôi”
Khen thưởng, trao giải cuộc thi Giọng hát hay MUCE
Trao quyết định thành lập CLB khởi nghiệp & Đổi mới sáng tạo MUCE
Khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2020-2021
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE