logo
logo
Đối thoại giữa đại biểu sinh viên và Ban lãnh đạo MUCE

Ngày 12/06/2022, Phòng Công tác Học sinh – Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại giữa đại biểu sinh viên tất cả các lớp với Ban lãnh đạo nhà trường trên tinh thần lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ.  
Tổng quan buổi đối thoại giữa Lãnh đạo MUCE và sinh viên
Với phương châm lấy người học làm trung tâm, Đối thoại sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường; là diễn đàn để đại biểu sinh viên gặp gỡ, phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm thông qua đặt câu hỏi và tích cực đưa ra các kiến nghị, đề xuất; thông qua đó, Nhà trường nắm bắt tư tưởng, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt, từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, chủ trì Đối thoại trực tiếp
Tại buổi gặp mặt lần này, Ban lãnh đạo đã tiếp nhận và giải thích hơn 30 câu hỏi của đại biểu sinh viên tập trung vào các nội dung: kế hoạch học tập; cơ sở vật chất phòng học lý thuyết và phòng thực hành máy tính, các chế độ chính sách học phí, học bổng; khu vui chơi thể dục thể thao; điểm rèn luyện, minh chứng và tổ chức hoạt động cộng điểm ngày công tác xã hội, …
TS. Trịnh Tiến Dũng – Trưởng phòng Công tác HS - SV, giải thích câu hỏi của sinh viên
TS. Đào Văn Dương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, giải đáp thắc mắc của sinh viên
 Ths. Nguyễn Vân Trạm – Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, giải thích câu hỏi của sinh viên
Anh Lê Trọng Hoài – Bí thư Đoàn Thanh niên, giải đáp thắc mắc của sinh viên
Sinh viên MUCE trao đổi trực tiếp tại buổi gặp mặt
Nhân dịp này nhiều học bổng, khen thưởng đã được trao cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Trao học bổng INAX cho sinh viên tài năng
Khen thưởng các lớp có thành tích cao trong thi đua chào mừng ngày 20.11
Sinh viên MUCE ký cam kết Đảm bảo ATGT và Phòng chống tệ nạn xã hội
Kết luận buổi gặp mặt TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng khẳng định Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên về mọi mặt, cam kết tạo mọi điều kiện để sinh viên hoạt động phong trào, học tập tốt, rèn luyện tốt. Đồng thời để nâng cao chất lượng của công tác HSSV trong năm học 2022 – 2023 và những năm học tiếp theo, TS. Phan Văn Huệ căn dặn sinh viên cần tự giác rèn luyện đạo đức, nhân cách, lịch sự khi giao tiếp, ứng xử; nâng cao ý thức bảo vệ của công, giữ gìn cơ sở vật chất, tài sản của Nhà trường; Tích cực nắm bắt các thông tin qua Cổng thông tin điện tử của Nhà trường và tương tác kịp thời với Giáo viên cố vấn, cán bộ viên chức các phòng ban liên quan để công tác HSSV đáp ứng được tốt hơn.
Tin bài: Truyền thông MUCE