logo
logo
Lễ khai mạc bảo vệ khoá luận tốt nghiệp ngành Kế toán - Khoá D18K

Ngày 20/07/2022, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE), Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp ngành Kế toán cho 22 sinh viên khóa D18KT và các sinh viên khóa trước. Kết quả 100% sinh viên bảo vệ đạt yêu cầu.
 Phát biểu khai mạc, PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định sau 4 năm tích cực học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của thầy cô, các em sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, thực tập tốt nghiệp, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước Hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với sinh viên lễ bảo vệ khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, đây vừa là vinh dự là cơ hội nhưng cũng là thử thách để các em sinh viên làm tốt khẳng định mình trước khi ra trường, là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai.
http://khoakinhte.muce.edu.vn/FCKeditor/editor/filemanager/connectors/asp/image/1_2(3).jpg
PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại buổi lễ
Tiếp theo buổi Lễ, sinh viên Huỳnh Trần Tú Uyên – Lớp D18KT1 đại diện cho các em sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này phát biểu cảm tưởng gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo, các tổ chức, cơ quan trong và ngoài trường, đã hỗ trợ và giúp đỡ cho Nhà trường và cho các em sinh viên trong 4 năm học tập ngồi trên ghế nhà trường để có được những kết quả như ngày hôm nay.
http://khoakinhte.muce.edu.vn/FCKeditor/editor/filemanager/connectors/asp/image/1_4(2).jpg
Sinh viên Huỳnh Trần Tú Uyên –Lớp D18KT1, đại diện phát biểu cảm tưởng
 
Phát biểu kết thúc Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD đánh giá “Đây là năm đầu tiên Khoa Kinh tế & QLXD tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Kế toán, bậc đào tạo Đại học ra trường. Chắc chắc các em sinh viên sẽ có những lo lắng, hồi hộp, bỡ ngỡ. Tuy nhiên cô mong rằng tất cả các bạn sinh viên đều tự tin hoàn thành tốt bài KLTN của mình. Bảo vệ KTLN chính là một bước đệm để các bạn sinh viên thực hiện nghề nghiệp của mình trong tương lai”.
http://khoakinhte.muce.edu.vn/FCKeditor/editor/filemanager/connectors/asp/image/1_3(2).jpg
TS. Nguyễn Thị Kim Trọng - Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD, phát biểu kết thúc Lễ Khai mạc
http://khoakinhte.muce.edu.vn/FCKeditor/editor/filemanager/connectors/asp/image/1_5(2).jpg
Lãnh đạo, các khách mời, các thầy cô Khoa Kinh tế & QLXD và SV chụp ảnh lưu niệm
Năm nay, Hội đồng bảo vệ KLTN được chia làm 02 tiểu ban, cùng khởi động song song. Mỗi Sinh viên có 20 phút trình bày và bảo vệ Khóa luận của mình trước Hội đồng bình xét. Trước khi hội đồng được bắt đầu, các bạn sinh viên môt lần nữa được kiểm tra kỹ thuật để đảm bảo.... và chuẩn bị bài thuyết trình (Thuyết minh và các slide trình chiếu) theo thứ tự đã được Hội đồng sắp xếp. Lần lượt các sinh viên trình bày tóm tắt bài KLTN của mình và trả lời các câu hỏi của giảng viên phản biện và các thành viên trong hội đồng.
Hội đồng đã làm việc liên tục, tích cực và công minh trong một ngày 20/7/2022. Đã hoàn thành chấm bảo vệ KLTN cho 21 sinh viên khóa 2018 và 01 sinh viên khóa C17KT với kết quả 100% sinh viên đạt tốt nghiệp.
Hình ảnh:
http://khoakinhte.muce.edu.vn/FCKeditor/editor/filemanager/connectors/asp/image/1_7(1).jpg
Tiểu ban 01
http://khoakinhte.muce.edu.vn/FCKeditor/editor/filemanager/connectors/asp/image/1_6(1).jpg
Tiểu ban 02
Tin bài: Thu Cúc