logo
logo
Đoàn trường tổ chức tổng kết chiến dịch tình nguyện hè năm 2022

Chiều ngày 13/10/2022, Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động hè và chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022. Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thao Giang - UV.BTV Tỉnh Đoàn - Trưởng ban TTN Trường học; TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ Tịch Hội đồng trường; quý thầy cô trong ban chỉ đạo hè và 50 chiến sĩ tình nguyện cùng cán bộ đoàn trong nhà trường tham dự chương trình.
 
 
Hội nghị đã được nghe đ/c Lê Trọng Hoài - Bí thư Đoàn trường báo cáo các kết quả đạt được trong gần 1 tháng diễn ra chiến dịch, với những công trình phần việc cụ thể như: Sửa chữa và xây dựng mới các hạng mục cho 01 gia đình neo đơn tại Thị Trấn Phú Hòa với kinh phí hơn 110 triệu đồng; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ; phối hợp với Thành Đoàn Tuy Hòa vẽ hoàn chỉnh công trình thanh niên Tranh bích họa tại kè chắn sóng dọc sân bay Đông Tác; tham gia hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2022 ...
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Hội đồng trường đã đánh giá cao các kết quả mà các đội hình tình nguyện đã thực hiện, đồng thời cũng chỉ đạo tập thể Đoàn trường tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tình nguyện, xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ để thực hiện nhiều hơn những công trình thiết thực, phần việc ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng - xã hội.
 
Nhân dịp này Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chỉ đạo hè huyện Phú Hòa và Đoàn Thanh niên trường đã trao khen thưởng cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè 2022.
 
Tin bài, ảnh: Trọng Hoài