logo
CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING – SẮC MÀU KINH TẾ NĂM HỌC 2022 – 2023

 Thực hiện chương trình năm học 2022 – 2023, thiết thực tổ chức các hoạt động nhằm tạo sự kết nối giữa các sinh viên thuộc các ngành học, các khóa học trong Khoa; tạo ra sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên tìm hiểu về các hoạt động Đoàn - Hội, cũng như các phong trào của Khoa. Ngày 23/10/2022, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng phối hợp cùng BCH Liên chi Đoàn - Hội của Khoa tiếp tục tổ chức chương trình hoạt động thường niên của Khoa với chủ đề “Team Bulding – Sắc màu Kinh tế năm học 2022 - 2023”.

Đến dự chương trình “Team Bulding – Sắc màu Kinh tế”, có TS. Vương Thị Thùy Dương – Phó trưởng khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng; Th.S. Võ Văn Hùng – Phó Bí thư Đoàn trường; các thầy, cô là giảng viên, cán bộ viên chức của Khoa và hơn 200 sinh viên thuộc các ngành học, các khóa học của khoa đến tham gia.
Phát biểu khai mạc chương trình, cô Vương Thị Thùy Dương – Phó trưởng Khoa Kinh tế &QLXD cho biết: “Chương trình “Team Bulding – Sắc màu Kinh tế” là một chương trình thường niên của Khoa được xây dựng với mong muốn tạo sự gắn kết giữa các bạn sinh viên trong khoa, giúp các bạn sinh viên có cơ hội phát huy vai trò, chủ động, sáng tạo của mình trong quá trình học tập, rèn luyện; nên cô mong rằng chương trình “Team Bulding – Sắc màu Kinh tế” tổ chức lần này cũng sẽ đạt được mục đích như trên đồng thời là sân chơi để tìm kiếm được nhiều gương mặt mới, bổ sung vào lực lượng nòng cốt của BCH Liên Chi Đoàn, Liên Chi Hội Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng”.
Trước khi bắt đầu chương trình, để tạo sự động viên, khích lệ tinh thần học tập của các bạn Tân sinh viên, Khoa Kinh tế & QLXD có trao 5 phần thưởng dành cho các bạn Tân sinh viên khóa D22 có điểm đầu vào cao nhất theo các ngành học của Khoa:
 
Cô Vương Thị Thùy Dương – Phó trưởng Khoa Kinh tế & QLXD và thầy Võ Văn Hùng – Phó Bí thư Đoàn trường trao phần thưởng dành cho các bạn Tân sinh viên khóa D22 có điểm đầu vào cao nhất
Đồng thời, Khoa cũng tiến hành trao giải cho 05 bạn Tân sinh viên đạt giải trong cuộc thi Trò chơi ô chữ WELCOME DAY 2022 với 01 bạn đạt giải nhất và 04 bạn đạt giải khuyến khích.
Thầy Trịnh Văn Cần – Trợ lý giáo vụ Khoa trao giải các bạn sinh viên đạt giải trong cuộc thi Trò chơi ô chữ WELCOME DAY 2022
Chương trình “Team Building – Sắc màu kinh tế năm học 2022 – 2023” được diễn ra lần lượt với 5 trò chơi: Team ai dài hơn, Chuyền nước qua đầu, Truy tìm kho báu, Luồn áo nhảy bao bố và Xây dựng thành lũy. Từ những thành viên trước đây chưa từng quen biết nhau nhưng các bạn kết thành một đội và phối hợp chơi hết mình để hoàn thành nhiệm vụ chung của nhóm. Mỗi trò chơi đều có những màu sắc riêng biệt, tuy nhiên các trò chơi đều mang đến cho các bạn sinh viên sự vui nhộn, tạo sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm. Và sau khoảng ba tiếng đồng hồ, chương trình “Team Building – Sắc màu kinh tế năm học 2022 – 2023” đã kết thúc với kết quả: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.
Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:
Các đội tập hợp để chuẩn bị tham gia các trò chơi
Trò chơi: Chuyền nước qua đầu
Trò chơi: Team ai dài hơn
Đội đạt giải nhất
Đội đạt giải ba
Phút ngẫu hứng của các đội chơi
Cô Nguyễn Thị Cúc – Trợ lý giáo vụ Khoa trao giải thưởng cho đội chơi về Nhất
Cô Đoàn Thị Nhiệm – giảng viên Khoa, trao giải thưởng cho đội chơi về Nhì
Ban tổ chức và các đội chơi
Tin bài: Thu Cúc