logo
logo
SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ CƠ HỌC VÀ KỸ THUẬT XÂY DỰNG – KHOA XÂY DỰNG NĂM 2022

Ngày 10/11/2022, Khoa Xây dựng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Cơ học và Kỹ thuật Xây dựng năm 2022. Buổi sinh hoạt diễn ra tràn đầy hứng khởi, sôi nổi, và với nhiều nội dung bổ ích, thiết thực đã thu hút hơn 200 sinh viên chuyên ngành tham gia.
 
Với phương châm tạo một sân chơi bổ ích cho sinh viên ngành Xây dựng nói riêng và sinh viên khối ngành kỹ thuật của MUCE nói chung; Câu lạc bộ (CLB) học thuật Cơ học và Kỹ thuật Xây dựng của Khoa Xây dựng đã mang lại cho sinh viên giá trị cao về củng cố kiến thức; áp dụng những vấn đề học thuật, chuyên môn vào trong thực tiễn cuộc sống; mang đến cho sinh viên những trải nghiệm quý giá và đưa sinh viên đến gần hơn với công nghệ mới, kiến thức mới. Không phụ lòng mong chờ của người quan tâm, buổi sinh hoạt đã diễn ra tràn đầy hứng khởi và thiết thực.
TS. Nguyễn Văn Hải – Phụ trách Khoa Xây dựng, phát biểu khai mạc
Toàn cảnh buổi sinh hoạt CLB
Chương trình sinh hoạt đã cung cấp những thông tin bổ ích về hai chuyên đề công nghệ xây dựng (internal anchorage và top-base) trong thiết kế và gia cường kết cấu xây dựng:
Chuyên đề 1: Các hệ thống gia cường ứng lực trước sử dụng đầu neo trong cho kết cấu bê tông – Sinh viên: Phan Hoài Nam và Thầy hướng dẫn: TS. Võ Văn Nam.
Chuyên đề 2: Ứng dụng Top-Base trong công tác xử lý nền đất yếu - ThS. Nguyễn Thanh Hải.
Sinh viên Phan Hoài Nam báo cáo chuyên đề 1 (TS. Võ Văn Nam hướng dẫn)
Ngoài các chuyên đề trong thiết kế và gia cường kết cấu xây dựng, Sinh viên còn được nghe và hướng dẫn thêm về thể lệ dự thi giải thưởng Loa Thành danh giá.
Ths. Phạm Duy Hiếu báo cáo chuyên đề bổ sung về Thể lệ dự thi giải thưởng Loa Thành
Hy vọng buổi sinh hoạt câu lạc bộ với những nhiệm vụ và sứ mệnh riêng đã đạt được mục đích chung là đều tạo môi trường trao đổi học thuật, góp phần và xây dựng tinh thần học hỏi, cầu tiến trong sinh viên càng ngày càng phát triển; tạo sự gắn kết các khoá sinh viên trở nên gần gũi với nhau hơn, phát huy sự sáng tạo của sinh viên và khơi dậy niềm yêu thích đam mê khoa học kỹ thuật; cũng như xoá dần đi khoảng cách giữa sinh viên với giảng viên và với nhà trường.
Một số hình ảnh về phần giao lưu sinh viên trả lời các câu hỏi trắc nghiệm:
Tin bài: Truyền thông MUCE