logo
logo
TRAO ĐỔI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC, KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VÀ ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG VÀ HỘI PHÁP LUẬT XÂY DỰNG VIỆT NAM

Ngày 24/12/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Hội Pháp luật Xây dựng Việt Nam (SCLVN) đã tiến hành Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng nghiên cứu, triển khai các kế hoạch, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ, thực tập và hướng nghiệp cho sinh viên MUCE.
Hai bên ký kết văn bản hợp tác chiến lược
Tại buổi gặp mặt, 2 đơn vị đã cùng chia sẻ, giới thiệu về lịch sử phát triển, những thành quả đã đạt được, cũng như những kế hoạch, định hướng phát triển trong tương lai. Biên bản hợp tác giữa 2 đơn vị được ký kết dựa trên các nguyên tắc: tự nguyên, bình đẳng, làm việc trên cơ sở đồng thuận, tuân thủ chính sách và phát luật của Nhà nước, minh bạch, bền vững cùng có lợi cho sự phát triển của hai đơn vị và vì lợi ích cộng đồng.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, trong phát biểu chào đón SCLVN đã đánh giá cao năng lực của SCLVN. Thầy chia sẻ, việc liên kết – hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp nói chung là một trong những định hướng chiến lược của Nhà trường và cũng là xu thế tất yếu của các trường đại học trong tương lai. Thầy tin tưởng rằng việc ký kết hợp tác này là bước khởi đầu tốt đẹp cho hợp tác và phát triển mang lại lợi ích cho cả hai bên và cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện những nội dung trong Bản ký kết.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Nam Trung - Chủ tịch Hội Pháp luật XD Việt Nam, cảm ơn sự đón tiếp chân thành, ấm áp của MUCE và đã lựa chọn SCLVN để ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Thế mạnh của MUCE là một trường đa ngành về đào tạo, nghiên cứu các ngành kỹ thuật xây dựng còn SCLVN là một tổ chức hội chuyên về lĩnh vực kiến thức pháp luật xây dựng. Hai đơn vị có nhiều điểm chung về tầm nhìn và định hướng chiến lược để từ đó quyết định đi đến hợp tác chiến lược. Việc hợp tác chiến lược lần này sẽ là sự cộng hưởng các thế mạnh sẵn có, nhằm tạo ra sức mạnh mới, có những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn.
Ông Nguyễn Nam Trung - Chủ tịch Hội Pháp luật XD Việt Nam, phát biểu tại buổi làm việc
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, nhận quà kỉ niệm từ SCLVN
SCLVN nhận quà kỉ niệm từ MUCE
Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất cao về kế hoạch hợp tác lâu dài, đa lĩnh vực với kỳ vọng sẽ đem lại những lợi ích lớn không chỉ cho MUCE và SCLVN mà còn đem lại những kết quả, thành công chung được áp dụng rộng rãi vào sự phát triển chung.
Chúc mừng buổi làm việc đạt được sự đồng thuận cao
Tin bài: Truyền thông MUCE