logo
logo
Trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng”, “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cho 23 tập thể, cá nhân

Ngày 8/1, tại Trường đại học Xây dựng Miền Trung, Tỉnh đoàn Phú Yên phối hợp với Hội Sinh viên tỉnh tổ chức kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (HSSV) và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2017). Hơn 500 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), HSSV các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh đến dự.

Trong 67 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, của tổ chức Đoàn, Hội, HSSV Phú Yên đã tích cực tham gia và trở thành lực lượng nòng cốt trong phong trào thanh niên tình nguyện. Nhiều sinh viên được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Với truyền thống cần cù, hiếu học, nhiều HSSV Phú Yên đã và đang ngày càng khẳng định mình, luôn phấn đấu, nỗ lực để đạt kết quả học tập cao; tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội, và các hoạt động xã hội.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên Lê Thị Thanh Bích trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho các sinh viên - Ảnh: TRUNG HIẾU

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh trao Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” tỉnh Phú Yên cho 4 sinh viên tiêu biểu; trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho 1 tập thể và 16 cá nhân. Tỉnh đoàn Phú Yên trao danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2015-2016 cho 2 học sinh có thành tích tiêu biểu đang học tại các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn tỉnh.

TRUNG HIẾU
nguồn http://baophuyen.com.vn