logo
logo
Hội thảo khoa học và nghiệm thu các đề tài NCKH sinh viên năm 2018

            Sáng ngày 18/5/2018, tại Trường ĐH Xây dựng Miền Trung, Khoa Xây dựng phối hợp với Phòng KH&HTQT đã tổ chức Hội thảo khoa học và nghiệm thu các đề tài NCKH sinh viên năm 2018. Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo của Khoa Xây dựng và Phòng KH& HTQT.
            Thời gian vừa qua, Khoa Xây dựng đã rất chú trọng đến phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Sinh viên được khuyến khích tham gia nghiên cứu khoa học và được các giảng viên trong Khoa tận tình hướng dẫn. Đây là tiền đề rất tốt để sinh viên làm quen và rèn luyện kỹ năng nghiên cứu. Các buổi Hội thảo, báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên là những sinh hoạt học thuật rất có giá trị đối với toàn thể sinh viên, vừa là cơ hội tốt để các bạn sinh viên báo cáo kết quả nghiên cứu của mình, vừa là dịp để sinh viên khác được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học với nhau và với các giảng viên.
            Sau thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, các đề tài nghiên cứu được Hội đồng chấm điểm và đánh giá rất cao về kỹ năng áp dụng các phần mềm trong nghiên cứu cũng như khả năng thiết thực với xã hội. Trong những năm qua, đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Xây dựng đạt kết quả tốt, được Nhà trường đánh giá cao và khen thưởng.
            Hội thảo khoa học sinh viên Khoa Xây dựng năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui và tự hào của các anh chị sinh viên. Xin gửi lời chúc mừng đến các anh chị sinh viên.
Một số hình ảnh buổi Hội thảo
  
 
 
 

Tin bài và ảnh: Hà Hoàng Giang