logo
logo
Đại học Xây dựng Miền Trung tham dự hội thảo ICBMC 2019 tại tại Đại học Quốc Gia Singapore

Hội thảo ICBMC 2019 được tổ chức tại Đại học Quốc Gia Singapore từ ngày 25-28/3/2019.
Đây là hội thảo khoa học quốc tế về kỹ thuật vật liệu xây dựng hàng năm được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các nhà khoa học cũng như doanh nghiệp có dịp gặp nhau, trao đổi những vấn đề nghiên cứu mới. Các nghiên cứu sinh có dịp trình bày nghiên cứu của mình để học hỏi, tìm ra hướng đi đúng. 
Hội thảo gồm có 8 sessions bao gồm nhiều lĩnh vực như vật liệu xây dựng, năng lượng, kỹ thuật và công nghệ kết cấu bê tông cốt thép, kỹ thuật quản lý xây dựng…Đại diện cho Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tham dự hội thảo, TS. Nguyễn Kim Cường – Giảng viên Khoa Cầu đường tham luận với bài viết “ Một phương pháp khâu ảnh tự động phục vụ cho nghiệm thu lớp vỏ hầm bê tông” với đồng tác giả là PGS. Key Kawamura (Trường Đại học Yamaguchi, Nhật Bản). Qua hội thảo, Đoàn công tác nhà trường đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm về cách làm khoa học, cách thuyết trình bằng tiếng Anh. TS. Kim Cường có cơ hội trao đổi các lĩnh vực hợp tác nghiên cứu cùng với GS. Nuno Dinis Corticos (Quốc tịch: Bồ Đào Nha, Chủ tọa hội thảo). Các bên hứa hẹn nhiều ý tưởng hợp tác làm việc trong tương lai…
 
Đây là lần thứ hai TS. Nguyễn Kim Cường có dịp tham gia hội thảo này, được gặp nhiều Giáo sư hàng đầu ở Khu vực châu Á (Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ...) và Châu Âu, từ đó giúp tạo thêm hứng khởi, tạo động lực tiếp tục theo đuổi con đường khoa học của mình cũng như nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Một số hình ảnh tại buổi hội thảo

GS. Nuno Dinis Corticos trao chứng nhận Hội thảo cho TS.Nguyễn Kim Cường

Một số đại biểu tham dự Hội thảo ICBMC 2019
Tin bài, ảnh: Kim Cường