logo
logo
Chương trình Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo và Việc làm cho sinh viên – Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Phú Yên năm học 2018-2019

Sáng ngày 29/5/2019, tại trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE), Đoàn thanh niên Nhà trường đã đăng cai tổ chức chương trình cấp tỉnh Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo và Việc làm cho sinh viên – Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Phú Yên năm học 2018-2019.
Tham dự chương trình về phía lãnh đạo nhà trường có thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo Tỉnh Đoàn có anh Trần Minh Trí – Phó bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh, cùng đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và hơn 200 đoàn viên, sinh viên trong tỉnh.
Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo và Việc làm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực không chỉ giúp đoàn viên thanh niên, sinh viên có thể trao đổi, nắm bắt, tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo, khích lệ tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm trong vấn đề khởi nghiệp mà còn là cầu nối cho doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với người lao động, nhằm tìm kiếm, tuyển dụng những nhân lực có chất lượng.
Nhiều hoạt động bổ ích đã diễn ra tại Ngày hội như: lắng nghe chuyên gia tư vấn lựa chọn nghề nghiệp; chia sẻ những kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp thành công trong thời đại 4.0; triển lãm các sản phẩm sáng tạo của sinh viên; phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại các gian hàng; tham quan gian hàng, quảng bá giới thiệu về công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ….
Cũng trong chương trình, Tỉnh Đoàn đã tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cho 4 cá nhân đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh không chỉ có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy mà còn trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, phong trào Đoàn, Hội. Đây chính là sự ghi nhận rất lớn để những nhà giáo trẻ có thêm động lực phấn đấu hơn trong tương lai, đưa sự nghiệp giáo dục, trồng người ngày một phát triển và thành công hơn.
 
 
Anh Trần Minh Trí –Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo
Thầy Trịnh Hồng Việt-Phó Hiệu trưởng phát biểu
Lãnh đạo MUCE và Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các giáo viên trẻ tiêu biểu
Một số hình ảnh tại Ngày hội
 
 
 
 
 
Tin bài và ảnh: Thu Trang