logo
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 500 tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân

Sáng ngày 24/8/2019, tại Hội trường B, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2019 cho 500 tân Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân.
Quang cảnh buổi lễ
 
Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường; TS Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 tân Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.
PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân khoa vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các tân khoaPGS.TS Nguyễn Vũ Phương chia sẻ: “Trải qua 5 năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè và mái trường. Gần 5 năm học đại học là quãng thời gian không thể nào quên của một đời người". Thầy Hiệu trưởng hi vọng rằng những kỉ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia, những nhà lãnh đạo đầy tài năng của các doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.
ThS Nguyễn Vân Trạm – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học
 
Theo báo cáo tổng kết, khóa học gồm 4 ngành: Kỹ thuật công trình xây dựng; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Kiến trúc và Kinh tế xây dựng. Có tổng số 549 sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp.
Trong số 549 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này 9 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 46 sinh viên đạt loại giỏi và 272 sinh viên đạt loại khá.
Đại diện tân khoa các chuyên ngành tặng hoa tri ân quý thầy cô
 
PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các bạn có thành tích học tập xuất sắc
 
TS Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho sinh viên có đồ án tốt nghiệp được hội đồng đánh giá cao
 
TS Trân Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen cho các sinh viên đạt điểm học tập toàn khóa cao
 
Đây là kết quả mà Thầy Cô và Nhà trường đã tận tâm cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đồng thời thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt 5 năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Đại học Xây dựng Miền Trung của các tân khoa và đó chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân khoa dành tặng Thầy Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.
Đại diện tân khoa phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn quý thầy cô
Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân khoa chính thức trở thành những tri thức trẻ, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ nhân lực của đất nước được đào tạo từ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các em chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới. 
 Một số hình ảnh khác:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài : Hồng Thư
Ảnh: Trọng Hoài