logo
logo
GẶP MẶT KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO 20.11.2019

Hòa trong không khí phấn khởi cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày20/11, tại Hội trường cơ sở B, Trường Đại học Xây dựng Miền trung (MUCE) đã long trọng tổ chức buổi “Gặp mặt” các thế hệ thầy và trò.
Ngày 20/11  là dịp truyền thống “Tôn sư trọng đạo” sáng ngời bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, là ngày hội văn hóa tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy. Cũng là dịp để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.
Trong phát biểu chào mừng, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng MUCE đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi Nhà trường được đón nhận nhiều lời chúc mừng, thăm hỏi của Bộ Xây dựng, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các Sở, Ban, ngành của tỉnh Phú Yên và các thế hệ người học của MUCE.

Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên - ông Huỳnh Tấn Việt đến thăm và chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11


Tặng hoa tri ân nguyên lãnh đạo Nhà trường các thời kỳ trước


Ban giám hiệu MUCE nhận hoa chúc mừng từ sinh viên


Nhân dịp này Nhà trường cũng đã khen thưởng và tặng hoa cho 3 Giảng viên của Nhà trường đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ. Đồng thời, vinh danh và biểu dương các tập thể, nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả thi đua trong năm vừa qua.

Hiệu trưởng MUCE, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương tặng hoa chúc mừng các tân Tiến sĩ 2019

Thầy  Nguyễn Vũ Phương thừa ủy quyền của Bộ trưởng - BXD
trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2019”
Thầy Phan Văn Huệ thừa ủy quyền của Bộ trưởng - BXDtrao tặng bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc”


Thầy Trịnh Hồng Việt thừa ủy quyền của Bộ trưởng - BXD
trao tặng bằng khen “Cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2018 – 2019”

Cô Trần Thị Quỳnh Như thừa ủy quyền của Bộ trưởng - BXD
trao Kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng”
Buổi gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học xây dựng Miền Trung đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường đại học đào tạo nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực xây dựng ngày càng cao của xã hội.
 
Một số hình ảnh các đơn vị trong tỉnh đến thăm chúc mừng ngày 20/11/2019
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư