logo
logo
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG (MUCE) CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

Từ đầu tháng 11 đến nay, hàng loạt hoạt động sôi nổi,  ý nghĩa, đặc sắc và mang tính chuyên môn cao của MUCE cũng như các thế hệ sinh viên MUCE được tổ chức nhằm chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).
I.CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA MUCE
Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hàng loạt các hoạt động đã được MUCE tổ chức đã mang lại không khí thi đua, phấn khởi, đoàn kết và mang tính chuyên môn cao:
1/ Giao lưu giữa tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBCG) với sinh viên MUCE
Sáng ngày 15/11/2019, hai đơn vị đã có buổi làm việc & ký kết hợp tác sau đó là Chương trình Giao lưu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị HBCG - Tổng Giám đốc Lê Viết Hải và sinh viên MUCE.
Đại diện HBCG và MUCE ký kết hợp tác
 
Chủ tịch Hội đồng Quản trị HBCG - Tổng Giám đốc Lê Viết Hải phát biểu trong chương trình giao lưu với sinh viên MUCE
 
2/ Gặp mặt Hội cựu giáo chức nhà trường
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm thăm hỏi và tri ân đồng nghiệp đã nghỉ hưu, đồng thời lắng nghe báo cáo hoạt động trong năm của chi hội.
 

 
3/ Triển lãm Kiến trúc Nội thất
Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Kiến trúc nội thất
 
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt ghé thăm triển lãm Kiến trúc nội thất
Đại biểu chụp ảnh kỉ niệm với doanh nghiệp tham gia Triển lãm Kiến trúc nội thất
 
4/ Tọa đàm “Đào tạo ngành Kiến trúc Nội thất theo định hướng ứng dụng”
Chương trình tọa đàm “Đào tạo Kiến trúc Nội thất theo định hướng ứng dụng” do Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp Chi hội Kiến trúc – Nội thất thuộc Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức với ba mục tiêu chính: Định hướng đào tạo ngành Kiến trúc nội thất tại Trường ĐH Xây dựng Miền Trung; Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo Kiến trúc nội thất; Kết nối các cơ sở đào tạo, hội nghề nghiệp, các đơn vị và doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất tại khu vực Miền trung và Phú Yên.

 
Toàn cảnh buổi tọa đàm
 
Ông Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam phát biểu tại buổi tọa đàm
 
II.CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA SINH VIÊN MUCE
Tại buổi gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trong phát biểu tri ân của đại diện sinh viên MUCE, bạn Lê Hoàng Hiệp (D15CD1) có nhấn mạnh rằng: “Muốn sang thì bắc cầu kiều, Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”. Không một nhân tài nào mà đằng sau không có bóng dáng người thầy, bởi lẽ “ không thầy đố mày làm nên”, nếu không nhờ công ơn của các thầy cô dìu dắt, liệu mấy ai có thể nên người? Mấy ai có thể tự tìm đến tương lai nếu không có sự soi sáng ấy?Làm con phải nhớ công ơn cha mẹ, làm học trò phải nhớ đến công ơn của thầy cô! Đó là một bổn phận, đó cũng là một nghĩa vụ. Thấm nhuần tinh thần tôn kính và mang đậm tình cảm với quý thầy cô giáo ấy, các thế hệ sinh viên của MUCE đã gửi lời tri ân thầy cô rất ý nghĩa bằng rất nhiều hoạt động sôi nổi mà không kém phần sâu sắc.
 
 
1/ Chương trình “Tiếng trống tri ân” do sinh viên khoa Kinh Tế & Quản lý Xây dựng tổ chức
 
2/ Hội thi nấu ăn “Tri ân thầy cô” do Liên chi đoàn Khoa Xây dựng tổ chức
 
3/ Hội thi cắm hoa “Chào mừng 20.11” do Đoàn thanh niên tổ chức
4/ Cựu sinh viên khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng làm phim ngắn chúc mừng thầy cô
Cựu sinh viên khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng thông qua những clip ngắn đã gửi về mái trường MUCE, thầy cô lời chúc trong ngày Nhà giáo Việt Nam.
Clip: https://www.facebook.com/khoakinhte.muce/videos/
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư