logo
logo
Hội thảo giải pháp tự động hóa trong xây dựng bằng phần mềm tính toán kết cấu RD và phần mềm dự toán ETA

Ngày 05/6/2020, Khoa Xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ & Tư vấn thiết kế xây dựng RD cùng với Công ty Cổ phần Tin học ETA tổ chức hội thảo “Giới thiệu các giải pháp tự động hóa trong xây dựng bằng phần mềm tính kết cấu RD và phần mềm Dự toán ETA”.
Hội thảo được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên khóa cuối của Khoa Xây dựng cũng như các đơn vị khác trong Trường có cơ hội tiếp cậnnhững kiến thức và kỹ năng cần thiết về nghề nghiệp và các giải pháp tự động hóa liên quan đến ngành xây dựng, đồng thời cũng là dịp để thầy và trò Nhà trường có cơ hội trao đổi, chia sẻ với các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.
Hội thảo đã thu hút rất đông sinh viên, giảng viên của MUCE và các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại thành phố Tuy Hòa.
20200605_083247.jpg
Hội thảo thu hút hơn 150 người tham dự
Trong phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Phạm Ngọc Tiến - Trưởng khoa Xây dựng MUCE đã nhấn mạnh kết cấu và dự toán xây dựng công trình có vị trí, vai trò rất quan trọng trong thực hiện dự án đầu tư nói chung và quá trình quản lý chi phí dự án đầu tư nói riêng, ngoài tính chuẩn xác của tính toán kết cấu thì quá trình xác định dự toán cũng phải thực hiện đảm bảo chất lượng, tiến độ, giảm thiểu chi phí nhưng đạt hiệu quả cao nhất.
20200605_083112.jpg
TS. Phạm Ngọc Tiến - Trưởng khoa Xây dựng MUCE, phát biểu khai mạc hội thảo
Hội thảo được giới thiệu 5 nội dung quan trọng do Công ty Cổ phần Công nghệ & Tư vấn thiết kế xây dựng RD cùng với Công ty Cổ phần Tin học ETA trình bày như sau:
-          Phạm vi ứng dụng của phần mềm RD trong thiết kế kết cấu công trình (hỗ trợ SV làm đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp)
-          Giới thiệu phần mềm RDSuite
-          Giới thiệu phần mềm RDCad
-          Giới thiệu phần mềm RDSteel
-          Giới thiệu phần mềm dự toán ETA
20200605_112015.jpg
Ông Nguyễn Văn Nam - Công ty Cổ phần RD giới thiệu phần mềm RDSuite
Phần cuối hội thảo, Công ty RD và Công ty ETA thực hiện trao tặng License phần mềm cho Khoa Xây dựng MUCE và hơn 200 phần mềm trên thiết bị cũng được tặng cho các sinh viên nhằm hỗ trợ các bạn trong học tập và nghiên cứu.
20200605_111859.jpg
Đại diện Công ty ETA trao tặng License phần mềm cho Khoa Xây dựng MUCE
20200605_112246.jpg
Đại diện Công ty Cổ phần RD trao tặng License phần mềm cho Doanh nghiệp tham gia hội thảo
 
20200605_111826.jpg
Công ty RD và Công ty ETA trao tặng License phần mềm cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
Hội thảo thành công tốt đẹp cùng những phần quà thiết thực và hữu ích mang hi vọng góp phần bổ trợ năng lực cho sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành, đảm bảo đào tạo sát với thực tế sản xuất, đáp ứng yêu cầu công việc tại các đơn vị tuyển dụng.
20200605_112502.jpgBan tổ chức hội thảo chụp ảnh kỉ niệm
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư