logo
logo
Hội thảo "Công nghệ thi công hệ thống sàn dự ứng lực và sàn trên nền đất"

Ngày 09/10/2020, Đại học Xây dựng Miền Trung kết hợp với Công ty TNHH VSL Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo "Công nghệ thi công hệ thống sàn dự ứng lực và sàn trên nền đất", thu hút hơn 300 lượt người quan tâm bao gồm giảng viên, sinh viên khóa cuối MUCE và các doanh nghiệp tại địa phương.
Hai chủ đề lớn được các chuyên gia trình bày trong hội thảo là "Công nghệ sàn dự ứng lực của VSL cho nhà cao tầng " và "Công nghệ sàn dự ứng lực của VSL trên nền đất", ngoài ra đã có rất nhiều ý kiến thảo luận liên quan đến các vấn đề chuyên môn liên quan cũng đã được trao đổi sôi nổi tại hội thảo.
Trong phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS. TS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE đã cảm ơn đội ngũ chuyên gia của VSL Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Nhà trường, đồng thời nhấn mạnh quan điểm nhà trường không chỉ đào tạo kỹ năng chuyên môn mà còn chú trọng đào tạo thêm kỹ năng mềm giúp sinh viên phát triển năng lực một cách toàn diện sau khi ra trường. Hội thảo lần này là một trong nhiều hoạt động học thuật nhằm  phục vụ tốt cho việc giảng dạy trên con đường thực hiện đào tạo gắn liền với thực tiễn và tạo điều kiện cho sinh viên MUCE được mở rộng kiến thức thông qua các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm việc và vận hành các công trình gắn liền với các chuyên ngành.
20201008_175828.jpg
Lãnh đạo MUCE chào đón Đoàn chuyên gia VSL Việt Nam trước buổi Hội thảo
Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Đức Lân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSL Việt Nam cho biết, với kinh nghiệm hơn 60 năm xây dựng, phát triển các dự án trên toàn cầu, VSL đã nghiên cứu nhiều sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu hiện đại trong xây dựng giao thông, công nghiệp. Việc áp dụng công nghệ dự ứng lực vào trong xây dựng sàn công nghiệp bê tông cốt thép dự ứng lực nhịp lớn và sàn bê tông dự ứng lực (không sử dụng cốt thép) trên nền đất có thể tiết kiệm vật liệu, rút ngắn tiến độ. Sản phẩm dự ứng lực của VSL tuân thủ các tiêu chuẩn châu Âu về kỹ thuật, chất lượng, an toàn, sức khỏe môi trường. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản, VSL đã và đang tham gia thiết kế, xây dựng thành công nhiều dự án tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới.
20201009_092339.jpg
Ông Trần Đức Lân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSL Việt Nam giới thiệu về tập đoàn VSL
1010713.jpg
Ông Chu Thanh Bình trình bày chuyên đề "Công nghệ sàn dự ứng lực của VSL cho nhà cao tầng "
1010717.jpg
Ông Lê Thanh Liêm trình bày chuyên đề "Công nghệ sàn dự ứng lực của VSL trên nền đất"
 
20201009_082700.jpg
Ký kết hợp tác giữa MUCE – VSL Việt Nam
20201009_081734.jpgÔng Trần Đức Lân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSL Việt Nam trao học bổng cho 5 sinh viên MUCE
Sau khi ký kết hợp tác với MUCE, Công ty TNHH VSL Việt Nam có trao 5 học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó. Hơn thế nữa, công ty còn có các chương trình liên kết làm việc thực tậpnhằm giúp sinh viên khi tốt nghiệp thích ứng ngay với yêu cầu của công việc, tiếp cận được với các mục tiêu nghề nghiệp, đáp ứng thị trường lao động ngày càng  năng động và phát triển nhanh.
20201009_083251.jpg
Hội thảo thu hút rất đông người quan tâm
1010706(0).jpg
 
1010724.jpg
Đoàn chuyên gia VSL Việt Nam chụp ảnh kỉ niệm với lãnh đạo MUCE
Tin bài, ảnh: Hồng Thư