logo
logo
Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 500 tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân

Sáng ngày 07/11/2020, tại Hội trường B, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020 cho 500 tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân Xây dựng, Cầu đường, Kiến trúc, Cấp thoát nước, Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng.
Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Phan Văn Huệ– Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường, và đặc biệt là sự có mặt của 500 tân Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.
Đây là sự kiện đào tạo thường niên quan trọng tiếp tục ghi dấu một chặng đường giảng dạy, học tập, sáng tạo của thầy và trò Nhà trường.
 
Đại diện tân khoa các chuyên ngành tặng hoa tri ân quý thầy cô
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 500 tân khoa vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay.  Thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng những trãi nghiệm kiến thức từ lý thuyết đến thực hành trong quãng thời gian học tập tại MUCE sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia, những nhà lãnh đạo đầy tài năng của các doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.
 
PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
 
PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên đạt điểm học tập cao trong toàn khóa
 
Thành công đã đạt được trong học tập của các tân Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân cũng chính là thành công trong công tác giảng dạy của các giảng viên. Những tri thức các em có được sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi và phát triển con đường sự nghiệp của mình.
 
Đại diện tân kỹ sư phát biểu tri ân thầy cô
 
Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân khoa chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các em chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới. 
 
Một số hình ảnh khác:
TS. Phan Văn Huệ - Phó hiệu trưởng MUCE, trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư chuyên ngành Xây dựng
TS. Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng, trao bằng cho tân kỹ sư xây dựng
 
TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng, trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân kinh tế xây dựng
 
Ths. Ngô Đức Quý – Phó trưởng khoa Kiến trúc, trao bằng tốt nghiệp cho tân kiến trúc sư
TS. Lê Đức Thường – Trưởng khoa Kỹ thuật hạ tầng – Đô thị, trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư Môi trường
 
TS. Nguyễn Kim Cường – Trưởng khoa Cầu đường, trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư cầu đường
                                                                                                   
                                                                     Tin bài : Hồng Thư, Ảnh: Trọng Hoài