logo
logo
Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục Trường Đại học Xây dựng Miền Trung

 Sáng ngày 24/11/2020, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng tổ chức phiên khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục MUCE theo bộ tiêu chuẩn quy định tại Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
20201124_085811(1).jpgToàn cảnh buổi khai mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài
20201124_091516.jpg
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào mừng tại buổi khai mạc
 
Tham gia đợt khảo sát chính thức tại MUCE, Trung tâm KĐCLGD – Đại học Đà Nẵng cử đoàn chuyên gia gồm 8 thành viên:
-          PGS.TS. Lê Văn Anh – Nguyên Giám đốc Đại học Huế - Trưởng Đoàn.
-          ThS. Nguyễn Thị Nga – Phó Trưởng phòng KT&ĐBCL – ĐH Phạm Văn Đồng – Thư ký.
-          TS. Nguyễn Tình – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế - Ủy viên.
-          ThS. Thẩm Thị Thu Mỹ - Ban Đào tạo, Đại học QG Hà Nội – Ủy viên.
-          TS. Hồ Thiện Thông Minh – Phó trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, trường ĐH Quốc tế Sài Gòn – Ủy viên.
-          ThS. Nguyễn Thị Kim Thoa – Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCLGD, trường ĐH Quảng Nam - Ủy viên.
-          ThS. Lê Anh Tuấn – Trưởng phòng ĐBCL&KT – Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ - Ủy viên.
-          ThS. Huỳnh Ngọc Thành – Trung tâm KĐCLGD – Đại học Đà Nẵng – Giám sát.

Phát biểu khai mạc đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục MUCE, PGS.TS. Lê Văn Anh – Trưởng đoàn khảo sát cho biết, kiểm định chất lượng giáo dục không chỉ giúp các trường đại học có cơ hội xem xét lại toàn bộ hoạt động của mình một cách có hệ thống, từ đó có sự điều chỉnh các hoạt động theo một chuẩn mực nhất định mà còn góp phần định hướng, xác định chuẩn chất lượng cho từng hoạt động của Nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục. Đây là yêu cầu khách quan trước xu thế hội nhập quốc tế và là yếu tố mang tính quyết định đối với các cơ sở giáo dục. Đại diện đoàn chuyên gia cũng đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của MUCE với Trung tâm KĐCLGD - ĐH Đà Nẵng trong quá trình chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Đồng thời, cũng đề nghị Đoàn khảo sát thực hiện các hoạt động đánh giá khách quan, trung thực, công bằng để đưa ra các khuyến nghị phù hợp, khả thi để nhà trường thực hiện trong thời gian tới. 
20201124_090915.jpg
PGS.TS. Lê Văn Anh –Trưởng Đoàn khảo sát
20201124_091437(1).jpg
Ban lãnh đạo MUCE tặng hoa Đoàn chuyên gia
Phát biểu chào mừng tại buổi khai mạc, TS. Phan Văn Huệ, Phó Hiệu trưởng MUCE cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đoàn khảo sát hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt khảo sát chính thức, đồng thời mong muốn với sự quan tâm hỗ trợ cùng tinh thần làm việc tận tâm và khẩn trương, các chuyên gia sẽ chỉ ra những mặt mạnh, hạn chế và hướng khắc phục, giúp Trường có kế hoạch hành động cụ thể nhằm cải tiến, thực hiện tốt lộ trình công tác kiểm định chất lượng giáo dục giai đoạn tiếp theo.
20201124_094435(0).jpgHội đồng khảo sát chụp ảnh lưu niệm với MUCE
Trong các ngày khảo sát chính thức, Đoàn khảo sát sẽ tập trung nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhóm đối tượng liên quan như nhóm lãnh đạo, nhóm cán bộ quản lý, nhóm sinh viên, nhóm cựu sinh viên, nhóm hỗ trợ, nhóm giảng viên…, kiểm tra đánh giá thực tế phòng làm việc, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, để xác thực các thông tin theo báo cáo tự đánh giá của nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.
Đợt khảo sát chính thức diễn ra từ ngày 24 - 29/11/2020.
20201124_091925.jpg
Văn nghệ chào mừng
Tin bài, ảnh: Hồng Thư