logo
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19

Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19, hưởng ứng vận động Quỹ VaccineViệt Nam, sángngày 23/6/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trao tặng 30 triệu đồng ủng hộ Quỹ.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về tham gia đóng góp ủng hộ để toàn dân, toàn quân ta sớm chiến thắng dịch bệnh COVID-19; trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, toàn xã hội đang tích cực triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Chung tay cùng cộng đồng, MUCE cũng tích cực triển khai các chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần đồng hành cùng Chính phủ sớm hoàn thành mục tiêu kép “Ngăn chặn đại dịch, ổn định đời sống nhân dân”.
PGS. TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, cho biết: “Đại dịch COVID-19vẫn còn diễn biến phức tạp nên thời gian tới MUCE sẽ tiếp tục triển khai các chương trình trọng điểm nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi COVID-19. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần gắn kết, chia sẻ cộng đồng sâu sắc, các hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng của MUCE sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giảng viên, cán bộ nhân viên, sinh viên”.
Ban lãnh đạo MUCE trao tặng Quỹ Vaccine tại Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Tỉnh Phú Yên
Ông Lê Sơn Tùng - Chủ tịch Công đoàn MUCE, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ thiết thực, quý báu và kịp thời của tập thể MUCE; đồng thời đề nghị các công đoàn viên không được lơ là, chủ quan; nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Mỗi người luôn đề cao ý thức với bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội và quán triệt tinh thần chống dịch như chống giặc để sớm dập dịch.
Mỗi người một cách chia sẻ, dù là đóng góp bằng hiện vật, tài chính hay các đề xuất, giải pháp, song tất cả đều được thể hiện bằng sự chân thành, tấm lòng vì sự an toàn của cộng đồng và quê hương.
Tin bài, ảnh: Hồng Thư