logo
logo
Học bổng dành cho tân sinh viên khóa 2021 của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có gì hot ???

Đến hẹn lại lên, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tiếp tục chào đón tân sinh viên đại học chính quy, khóa 2021vào tháng 9 này. Đây là thế hệ sinh viên đánh dấu cột mốc 45 năm hình thành và phát triển của MUCE. Tiếp nối truyền thống đầy tự hào, hằng năm, nhằm khích lệ các thí sinh vừa trúng tuyển vào Trường với kết quả xét tuyển cao cũng như tạo cơ hội học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn, MUCE dành nhiều suất học bổng với tổng giá trị 215 triệu đồng cho tân sinh viên đại học chính quy, khóa 2021. Ngoài ra còn có nhiều phần quà là thẻ học tiếng Anh, giá trị mỗi thẻ là 1 combo khóa học tiếng Anh online hay khóa học Vẽ mỹ thuật dành cho tất cả tân sinh viên chuyên ngành Kiến trúc, Kiến trúc nội thất.
Học bổng cho tân sinh viên đại học chính quy, khóa 2021 bao gồm:
- 02 suất học bổng thủ khoa đầu vào, mỗi suất 10.000.000 đồng.
- 04 suất học bổng thủ khoa đầu vào các ngành mới, mỗi suất 5.000.000 đồng.
- 05 suất học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 5.000.000 đồng.
- 50 suất học bổng, mỗi suất là 1 combo khóa học tiếng Anh online trong 1 năm, mỗi suất 2.000.000 đồng.
- 300 thẻ quà tặng, mỗi thẻ là 1 combo khóa học tiếng Anh online trong 1 tháng.
- Học bổng một khóa học Vẽ mỹ thuật nâng cao dành cho tất cả tân sinh viên khóa 2021 ngành Kiến trúc, Kiến trúc nội thất, mỗi xuất 1.000.000 đồng.
30 suất học bổng combo khóa học tiếng Anh online trong 1 năm, mỗi suất 2.000.000 đồng
Công ty FutureLang trao tặng 20 suất học bổng combo khóa học tiếng Anh online trong 1 năm
 
Tiêu chí xét chọn như sau:
- 02 suất học bổng dành cho tân sinh viên khóa 2021 trúng tuyển thủ khoa đầu vào: 01 suất xét tuyển từ kết quả thi THPT và 01 suất xét tuyển từ kết quả học tập THPT. Thí sinh đạt tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển, không tính điểm ưu tiên, không nhân hệ số.
- 04 suất học bổng dành cho thủ khoa đầu vào các ngành mới tuyển sinh năm 2021: Công nghệ thông tin, Kiến trúc nội thất, Quản trị kinh doanh, Quản lý đô thị và công trình. Xét tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển, không tính điểm ưu tiên, không nhân hệ số, không phân biệt hình thức xét tuyển.
- 05 suất học bổng hỗ trợ học tập dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Học bổng hỗ trợ học tập là sự đồng hành, chia sẻ của MUCE cùng với người học nhằm giúp các bạn tân sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính và nỗi lo đánh mất cơ hội học tập vì hoàn cảnh gia đình. Điều kiện đăng ký: Sinh viên thuộc diệnhộ nghèo, hoặc có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, có điểmtrúng tuyểnđầu vào cao, không phân biệt hình thức xét tuyển và chưa nhận bất kỳ học bổng nào của MUCE.
            - 50 suất học bổng, mỗi suất là 1 combo khóa học tiếng Anh online trong 1 năm,dành cho thí sinh có điểmtrúng tuyểnđầu vào cao, không phân biệt hình thức xét tuyển, có thành tích học tiếng Anh bậc THPT năm 12 đạt từ khá trở lên và chưa nhận bất kỳ học bổng nào của MUCE.
            - 300 thẻ quà tặng, mỗi thẻ là 1 combo khóa học tiếng Anh online trong 1 tháng, dành cho sinh viên có thời gian đăng ký và hoàn thành thủ tục nhập học sớm nhất tại MUCE.
            - Học bổng một khóa học Vẽ mỹ thuật nâng cao dành cho tất cả tân sinh viên khóa 2021 ngành Kiến trúc, Kiến trúc nội thất của MUCE.