logo
logo
Khoa Xây dựng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tuyến cho sinh viên khóa D16X và C18X

Trong tình trạng căng thẳng của đợt tái bùng dịch COVID-19, Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên Khóa D16X và C18X của MUCE buộc phải chuyển đổi sang hình thức trực tuyến, đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp đúng kế hoạch đào tạo.
biaKhai mạc Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Ngành Kỹ thuật xây dựng – Khóa D16X
Hình thức tổ chức bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến khá đơn giản. Giảng viên và sinh viên tương tác trực tuyến không khác gì trực tiếp. Sinh viên trình bày đồ án bằng các slide. Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp chấm điểm online và công bố kết quả ngay.
240460738_1762969903909603_8008089100843092462_nTS.Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng, phát biểu tại Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Khóa D16X
Phần mềm hỗ trợ truyền hình trực tuyến các buổi bảo vệ bảo đảm độ an toàn, chất lượng về âm thanh, hình ảnh đảm bảo kết nối tới tất cả các cá nhân tham gia. Đặc biệt, diễn biến của buổi bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến được ghi hình, ghi âm đầy đủ và lưu trữ.
ket cau1Sinh viên tiến hành bảo vệ đồ án tốt nghiệp tại hội đồng Khóa C18X
Năm nay, Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp được chia làm nhiều tiểu ban ở 2 trình độ đào tạo, cùng khởi động song song. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong chặng đường về đích do ảnh hưởng dịch bệnh, song thầy và trò MUCE đã có một mùa bảo vệ tốt nghiệp thành công, sôi nổi, với nhiều công trình thú vị, thích ứng nhanh với tình hình thực tế của địa phương và mang tính ứng dụng cao.
Sau 2 ngày làm việc, các giảng viên tham gia chấm đồ án tốt nghiệp đã đánh giá rất cao và hài lòng với kiến thức cũng như kỹ năng của các sinh viên. Đa số các đề tài được Hội đồng đánh giá là khá tốt, đạt về hình thức trình bày, hình thức bản vẽ, tính khoa học… rõ ràng mạch lạc, có hệ thống đúng trọng tâm đưa ra. Các sinh viên đã thể hiện sự tự tin khi trình bày về đồ án, trả lời mạch lạc các câu hỏi phản biện của Hội đồng bảo vệ.
Ngành xây dựng là ngành giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Nhận thức được sự cần thiết đó, thầy và trò Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã không ngừng nổ lực trong nhiều năm qua, sự nhiệt tình chỉ dạy của giảng viên và sự ham học của sinh viên đã tạo nên một kết quả tốt đẹp như hôm nay.
tập thểLễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp nhận được sự rất nhiều sự quan tâm của quý thầy cô và phụ huynh
 
Chúc mừng các tân kỹ sư với giai đoạn mới của cuộc đời, sẽ đạt được nguyện vọng của mình, gặt hái thành công và cống hiến sức lao động, sức sáng tạo của mình trong lĩnh vực Xây dựng dân dụng và các lĩnh vực liên quan.