logo
logo
Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội nghị bầu thành viên Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 18/12/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung long trọng tổ chức Hội nghị viên chức toàn trường bầu thành viên Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021 – 2026 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến ở Tuy Hoà và phân hiệu Đà Nẵng. Hội nghị đã thành công tốt đẹp và bầu ra Hội đồng gồm 15 thành viên để đảm trách nhiệm vụ của Hội đồng trường trong giai đoạn mới;
Sau một thời gian chuẩn bị và thực hiện đầy đủ các bước, theo các hướng dẫn quy quy trình thành lập hội đồng trường, bầu các thành viên, chủ tịch. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình hoạt động của Hội đồng trường thời gian qua và tiến hành kiện toàn nhân sự Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026.
Toàn cảnh hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương– Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: các ứng viên được giới thiệu để bầu vào Hội đồng trường nhiệm kỳ mới có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín, năng lực thực hiện các nhiệm vụ của Hội đồng trường; Có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý giáo dục, hoạt động khoa học, công nghệ, sản xuất, kinh doanh liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của trường đại học. PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương tin tưởng rằng với sức mạnh trí tuệ tập thể, sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên Nhà trường, Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ hoạt động thành công, hiệu quả.
PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương– Hiệu trưởng MUCE, thay mặt Đoàn chủ tịch, phát biểu khai mạc
Hội nghị tiến hành bầu chọn 15 thành viên Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo cơ cấu đại diện cho giảng viên, đại diện cho viên chức, người lao động và đại diện cho cộng đồng xã hội (gồm: nhà lãnh đạo, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà tuyển dụng, cựu sinh viên…). Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị đã thành công tốt đẹp.
Đại biểu tiến hành bầu cử thành viên hội đồng trường
Danh sách 15 thành viên của Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 – 2025 bao gồm 11 thành viên được bầu tại hội nghị, 03 thành viên đương nhiên và 01 đại diện cơ quan quản lý cấp trên (theo danh sách đính kèm)
 
Chủ tịch HĐT khóa I tặng hoa chúc mừng các thành viên trúng cử Hội đồng trường khóa II nhiệm kỳ 2021 -2026
Ngay sau hội nghị, ngày 21/12/2021, Phiên họp thứ nhất của Hội đồng trường nhiệm kỳ mới đã tiến hành bầu cử chức danh Chủ tịch Hội đồng trường là đồng chí Phạm Ngọc Tiến.
TS. Phạm Ngọc Tiến - được tín nhiệm cao ứng cử Chủ tịch hội đồng trường nhiệm kỳ mới 2021 -2016
Xin chúc mừng Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021 -2026, với lực lượng mới và tinh thần mới sẽ mạnh mẽ khẳng định vai trò quan trọng của Hội đồng trường trong trường đại học, là tổ chức quản trị là điều kiện tiên quyết để phát triển Nhà trường. Hy vọng Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026 nhanh chóng xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện quy chế tổ chức và hoạt động; quy chế tài chính; quy chế, quy trình, quy định quản lý nội bộ khác và có chính sách bảo đảm chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn do Nhà nước quy định; thực hiện phân quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình đến từng đơn vị, cá nhân trong toàn trường để thực sự thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của Nhà trường. Tin tưởng Hội đồng trường nhiệm kỳ mới sẽ tập trung xây dựng một thiết chế chặt chẽ đảm bảo tính pháp lý, hướng đến sự đoàn kết thống nhất, chung một ý chí, chung một mục tiêu, hành động để ổn định và phát triển nhà trường, khẳng định vị thế của đơn vị.
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
Một số hình ảnh:
Test nhanh Covid cho toàn thể viên chức trước khi  tham gia Hội nghị
Hội nghị được tổ chức long trọng tại MUCE Tuy Hoà
Hội nghị được tổ chức long trọng tại MUCEĐà Nẵng
Đại biểu tiến hành bầu cử tại MUCE Đà Nẵng