logo
logo
Hội Kiến trúc sư Việt Nam, MUCE làm việc với UBND Tỉnh Phú Yên

Ngày 15/3/2022, Hội Kiến trúc sư Việt Nam và Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có buổi làm việc với UBND Tỉnh Phú Yên về Liên hoan Sinh viên Kiến trúc Toàn quốc lần thứ XIII với chủ đề “Hành trình di sản AYARU – PHÚ YÊN”.
Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động truyền thống của Hội Kiến trúc sư Việt Nam (Hội KTSVN). Theo thông lệ cứ 2 năm 1 lần, Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp với các địa phương và các trường đại học trên toàn quốc tổ chức Liên hoan sinh viên kiến trúc toàn quốc. Sự kiện này được đánh giá là một sân chơi có tầm vóc toàn quốc quy tụ tất cả các trường đào tạo Kiến trúc trên cả nước nhằm tạo sinh hoạt giao lưu giữa các Kiến trúc sư và sinh viên, giữa thầy và trò, giữa các đồng nghiệp, trao đổi nghề nghiệp về quy hoạch - kiến trúc.
Dự kiến từ 20 – 24/04/2022, Festival XIII “Hành trình di sản Ayaru – Phú Yên” sẽ do Hội KTSVN chủ trì, phối hợp với MUCE tổ chức với sự tham gia của hơn 25 Trường Đại học đào tạo Kiến trúc trên toàn quốc.
Buổi làm việc đã nhận được sự ủng hộ và đồng thuận cao của UBND Tỉnh Phú Yên trong việc phối hợp và tạo điều kiện tổ chức Festival tại Phú Yên sắp đến, UBND tỉnh hỗ trợ ban tổ chức trong công tác quảng bá, truyền thông, địa điểm, trang thiết bị sân khấu…
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hữu Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBNDtỉnh cảm ơn ý kiến đóng góp của Hội KTS Việt Nam. Đồng chí đề nghị Hội KTS Việt Nam chủ động đề xuất các phương án kiến trúc để hỗ trợ địa phương trong quá trình xây dựng, phát triển và chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tổ chức để có những hỗ trợ kịp thời, góp phần tổ chức thành công Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc.
 

Đồng chí Trần Hữu Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Phú Yên chỉ đạo tại buổi gặp mặt
 

KTS. Vũ Thu Phong – PCT Hội KTSVN tại buổi làm việc với UBND Tỉnh Phú Yên
Tin bài: Truyền thông MUCE