logo
logo
MUCE tham dự sự kiện của Đèo Cả Group

Ngày 19/3/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tham dự toạ đàm liên kết Phát triển nguồn nhân lực do Tập đoàn Đèo Cả tổ chức tại Quy Nhơn – Bình Định. Sự kiện với sự tham gia của 15 trường đại học, cao đẳng, nghề trên toàn quốc có đào tạo lĩnh vực Xây dựng, Cầu đường, Hạ tầng…
 
Tại buổi toạ đàm, sau khi lịch sử phát triển, hoạt động sản xuất, văn hoá tập đoàn và tinh thần truyền lửa được Ban điều hành Tập đoàn giới thiệu, đại biểu và sinh viên MUCE đã tham gia giao lưu và các hoạt động tìm hiểu xuyên suốt sự kiện và đạt được thành tích cao.
Đối với MUCE nói chung, từ mô hình hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp này Nhà trường sẽ chủ động quan tâm trao đổi, rà soát đánh giá, cải tiến nâng cao chất lượng, mở rộng và phát triển mô hình đào tạo thêm cho sinh viên các kiến thức còn thiếu theo nhu cầu của doanh nghiệp nhằm mục đích tạo nền tảng kiến thức vững vàng và thích hợp để sinh viên ra trường có thể tham gia vào ngay chuỗi sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCEphát biểu tại sự kiện Đèo Cả Group
Đối với sinh viên MUCE, đây là cơ hội rất tốt để các bạn tự tin giao lưu, có cơ hội học tập, thực tập và làm việc tại Đèo Cả Group hay bất kỳ doanh nghiệp nào sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên MUCE tham gia cuộc thi “Tim hiểu về tập tập đoàn Đèo Cả”
 MUCE tham quan Hầm đường bộ Đèo Cả
Chúc mừng mối quan hệ Nhà trường- Doanh nghiệp trên phương châm “đôi bên cùng có lợi” phát triển bền vững. Sự thành công trong định hướng nghề nghiệp rõ ràng từ đó phát huy trí tuệ và sự say mê cố gắng trong học tập, được tài trợ kinh phí, tiếp cận với môi trường sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và có việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp của sinh viên MUCE là nền tảng để Nhà trường cùng với Doanh nghiệp tiếp tục xây dựng mô hình hợp tác cùng đào tạo sinh viên trước khi tuyển dụng ngày càng chuyên nghiệp và thành công.
Một số hình ảnh khác:
 
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương (Thứ 2 từ trái qua) cùng Cố vấn & Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn
Sinh viên MUCE tham gia và đạt giải cao cuộc thi “Tìm hiểu về tập đoàn Đèo Cả”
 
Toàn cảnh sự kiện
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE