logo
logo
Lễ công bố Quyết định công nhận Hội đồng trường và Chủ tịch Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày 01/04/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Hội đồng Trường và Chủ tịch Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2022-2027.
Quyết định công nhận Hội đồng trường nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 15 thành viên gồm Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện các cán bộ cơ hữu của Trường, các thành viên ưu tú thuộc nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau và Chủ tịch Hội đồng trường là TS. Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng MUCE.   
​Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn  Văn Sinh đề nghị các thành viên của Hội đồng cần thực hiện đúng, đầy đủ trách nhiệm của mình, phát huy sở trường, thế mạnh, kinh nghiệm quản lý, đóng góp vào công tác xây dựng, hoạch định chính sách, đường hướng phát triển của nhà trường. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng trường phải đóng vai trò trung tâm, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm, nêu gương, không ngừng nâng cao uy tín, trình độ chuyên môn để cùng các thành viên hoàn thành tốt sứ mệnh của nhà trường.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại buổi lễ
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trao Quyết định Chủ tịch Hội đồng trường cho TS. Phạm Ngọc Tiến
Phát biểu tại Lễ công bố, TS. Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Hội đồng trường đã thay mặt các thành viên trong Hội đồng trường xin hứa sẽ đoàn kết, thực hiện tốt trọng trách của mình xứng đáng với sự tin tưởng mà cấp trên giao phó.
TS. Phạm Ngọc Tiến – Tân Chủ tịch Hội đồng trường, phát biểu tại buổi lễ
Ban lãnh đạo MUCE tặng hoa chúc mừng Tân Chủ tịch Hội đồng trường,
Các thành viên của Hội đồng Trường chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo Nhà trường
Hội đồng trường là tổ chức quản trị, đại diện quyền sở hữu của Trường; Hội đồng trường chịu trách nhiệm quyết định về phương hướng hoạt động, huy động nguồn lực cho Trường; thực hiện giám sát các hoạt động của Trường, gắn Trường với cộng đồng và xã hội, bảo đảm thực hiện các mục tiêu giáo dục và quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của Trường theo quy định của pháp luật. Với ý nghĩa này, tin rằng, Hội đồng Trường sẽ góp phần nâng tầm vị thế của MUCE trong khối các trường kỹ thuật cũng như trong khu vực.
Ngay sau Lễ công bố Quyết định, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt MUCE.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt MUCE
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE