logo
logo
Bế mạc Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIII – Festival 2022: Khép lại Hành trình Di sản AYARU – Phú Yên

Tối ngày 23/4/2022, tại Tháp Nghinh Phong, Thành phố Tuy Hoà, Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIII đã khép lại bằng một Lễ bế mạc hoành tráng, rực rỡ sắc màu, đọng lại ấn tượng sâu sắc. Hành trình di sản Ayaru đã thành công đem đến niềm hân hoan, phấn khởi cùng tinh thần đoàn kết, gắn bó của gần 700 giảng viên và sinh viên đến từ 24 cơ sở đào tạo Kiến trúc trên toàn quốc; nhiều giải thưởng danh giá đã được trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc với nhiều ý tưởng độc đáo.
Tới dự sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Phú Yên; Lãnh đạo thành phố Tuy Hoà; Lãnh đạo Hội KTS Việt Nam; Đại diện các sở ban ngành, các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp; gần 700 thành viên của 24 trường tham gia Festival và đông đảo người dân quan tâm tới sự kiện.
Toàn cảnh Nghinh Phong – Lễ bế mạc Festival
TS.KTS Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội KTS Việt Nam phát biểu bế mạc.
Ông Trần Hữu Thế - Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, phát biểu chúc mừng thành công Festival.
Tỉnh Phú Yên tặng quà lưu niệm Hội KTS Việt Nam
 
PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tổng kết Festival
Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động giao lưu chuyên môn, thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của sinh viên kiến trúc trên cả nước. Ở kỳ Festival lần thứ 13 năm nay, với chủ đề mang tên “HÀNH TRÌNH DI SẢN AYARU - PHÚ YÊN”, Ban tổ chức đã thành công với mong muốn truyền tải cảm nhận về tinh thần phát triển cũng như quảng bá du lịch, lan tỏa thêm tình yêu di sản văn hóa Việt Nam và vẻ đẹp đất phú, trời yên của vùng đất Phú Yên đến với mọi người trên khắp mọi miền của tổ quốc.
Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc này càng khẳng định được sứ mệnh là một sân chơi bổ ích cho các Trường đào tạo Kiến trúc và sinh viên Kiến trúc trên cả nước, trên tinh thần lan tỏa cảm hứng, giao lưu và học hỏi. Tiếp nối những thành công đó, Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIII đã có rất nhiều hoạt động sáng tạo, gắn liền với kiến trúc cảnh quan và đô thị của vùng đất Phú Yên giàu lịch sử và văn hoá, với nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Đây là một kỳ festival thành công, không chỉ để lại nhiều ấn tượng với những sinh viên kiến trúc, những người tham dự mà còn để lại hình ảnh đẹp và nhận được sự yêu mến của người dân Tuy Hoà khi chứng kiến sự kiện đầy sáng tạo và ý nghĩa này.
Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp đồng hành cùng Festival
Giải nhất Vẽ tranh bích hoạ với chủ đề “Tuy Hoà – Vẻ đẹp hương vị của Đại dương xanh”
Giải nhất Thiết kế Logo Festival
Giải nhất Ký hoạ (Giải nhóm)
Giải nhất 01 Thiết kế nhanh B (Giải nhóm)
Giải nhất Không gian nghệ thuật sắp đặt (Thi theo trường)
Giải nhất Nhóm Toàn năng (Giải nhóm)
Lễ bế mạc khép lại kỳ Festival thành công tốt đẹp
Thông tin sự kiện sẽ được cập nhật tại: https://www.facebook.com/Fes13MUCE2022
 
 
Một số hình ảnh đêm Bế mạc
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE